Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Có hoặc không có một kế hoạch bảo vệ sửa điều hòa tại đà nẵng

PSE & G cung cấp WorryFree gia dụng Dịch vụ sửa chữa cho New Jersey Khách hàng của chúng tôi
Tận dụng lợi thế của PSE & G đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao để sửa chữa các thiết bị của bạn. Tìm hiểu thêm về PSE & G gia dụng Dịch vụ sửa chữa và làm thế nào để sắp xếp cuộc hẹn.
Chọn từ danh sách dưới đây để bắt đầu. Tôi có một kế hoạch bảo vệ WorryFree cho các thiết bị của tôi rằng cần sửa chữa tôi không có một kế hoạch bảo vệ WorryFree cho các thiết bị của tôi rằng cần sửa chữa Tìm hiểu về kế hoạch bảo vệ gia dụng WorryFree
PSE & G WorryFree gia dụng Dịch vụ sửa chữa cho các thiết bị (không được bao phủ bởi một kế hoạch bảo vệ) sẽ được tính tại một tỷ lệ được xác định trước cho lao động theo giờ và vật liệu. báo giá cho chi phí sửa chữa luôn được cung cấp trước khi bắt đầu làm việc.
Loại thiết bị và thiết bị không PSE & G sửa chữa? Lò gas / nồi hơi Trung ương điều hòa nhiệt độ Gas và điện nước nóng Tủ lạnh Gas và điện Ranges / Bếp lò Máy rửa bát Máy giặt Máy sấy khí và điện khí Grills khí Bơi khí nóng ngoài trời Đèn Gas Lò Logs Gas Space nóng nhiệt Bơm không ống sưởi và làm mát hệ thống
(Trở lại đầu trang)
Lập kế hoạch WorryFree gia dụng Dịch vụ sửa chữa - Có hoặc không có một kế hoạch bảo vệ
Bạn có thể lên lịch hẹn dịch vụ thông qua tài khoản của tôi tại pseg.com.
Đăng ký hoặc Đăng nhập bây giờ!
Hoặc gọi cho chúng tôi tại 1-800-350-PSEG (7734). Chuyên gia dịch vụ khách hàng luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi của bạn. Hãy có những thông tin sau đây sẵn sàng khi bạn gọi: số tài khoản PSE & G của bạn. Các loại thiết bị hoặc thiết bị cần sửa chữa. Các loại vấn đề bạn đang gặp với thiết bị của bạn. Cho dù các thiết bị hoặc thiết bị là khí đốt hoặc điện (nếu có). Cho dù bạn có một kế hoạch bảo vệ gia dụng WorryFree trên thiết bị hoặc thiết bị được sửa chữa.
Bạn sẽ nhận được các cuộc hẹn sửa chữa đầu tiên có sẵn. Thời gian đáp ứng sẽ khác nhau tùy theo nhu cầu theo mùa và các loại vấn đề. Tất cả các cuộc gọi dịch vụ được xử lý theo thứ tự nhận được yêu cầu. Xin lưu ý rằng khách hàng WorryFree gia dụng Kế hoạch bảo vệ không nhận được dịch vụ ưu tiên.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét