Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

thiết kế và xây dựng thông cầu cống nghẹt tại đà nẵng bản ghi trên một con lạch

Loại chính các cầu tại World
quảng cáo


Dưới đây là danh sách 5 loại chính của cầu:

    cầu dầm
    cầu Arch
    cây cầu dây văng
    Cầu Khung cứng
    cầu giàn.

    1. cầu dầm:

Nó là phổ biến nhất và cơ bản nhất loại cây cầu. Ở dạng đơn giản nhất, một bản ghi trên một con lạch là một ví dụ về một dầm cầu; hai dầm phổ biến nhất là dầm I-beam và ô-dầm sử dụng trong cầu dầm thép. Kiểm tra các mặt cắt ngang của I-Beam nói cho nên tên của nó. Các tấm thẳng đứng ở giữa được gọi là trang web, và các tấm trên và dưới được gọi là mặt bích.

Một dầm hộp có hình dạng của một chiếc hộp. Các dầm hộp điển hình có hai mạng nhện và hai mặt bích. Tuy nhiên, trong một số trường hợp có nhiều hơn hai webs, tạo một hộp buồng nhiều dầm. Các ví dụ khác của dầm đơn giản bao gồm dầm pi, đặt tên cho sự giống nhau của họ để các biểu tượng toán học cho pi, và dầm hình chữ T. Vì phần lớn các dầm cầu những ngày này đang được xây dựng với hộp hoặc I-beam dầm chúng tôi sẽ bỏ qua các chi tiết cụ thể các trường  thông cầu cống nghẹt tại đà nẵng hợp hiếm hơn.

Video trên Tốt PaintsWatch Cầu Kỹ thuật Video & Hướng dẫn

Một dầm chữ I là rất đơn giản để thiết kế và xây dựng và hoạt động rất tốt trong hầu hết các trường hợp. Tuy nhiên, nếu cầu chứa bất kỳ đường cong, các chùm tia trở thành đối tượng xoắn  thông cầu cống nghẹt tại đà nẵnglực lượng, còn được gọi là mô-men xoắn. Các trang web bổ sung thứ hai trong một dầm hộp thêm sự ổn định và tăng sức đề kháng cho các lực lượng xoắn. Điều này làm cho dầm hộp lựa chọn lý tưởng đối với cầu có bất kỳ đường cong đáng kể trong đó. dầm hộp, được ổn định hơn cũng có thể mở rộng khoảng cách xa hơn và thường được sử dụng cho các nhịp còn, nơi dầm chữ I sẽ không đủ mạnh hoặc ổn định. Tuy nhiên, việc thiết kế và chế tạo của dầm hộp là khó khăn hơn so với tôi chùm. Ví dụ, để hàn các đường nối bên trong của một dầm hộp, một robot của con người hoặc hàn phải có khả năng hoạt động bên trong  thông cầu cống nghẹt tại đà nẵng dầm hộp.
tag : thong cau cong nghet tai da nang , thong cong nghet da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét