Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Dịch vụ bao gồm việc cung cấp sửa điều hòa tại đà nẵng và sửa chữa

Về chúng tôi
Chào mừng bạn đến K & M điều hòa sua dieu hoa tai da nang , sua may giat tai da nang nhiệt độ.
Đối với sản phẩm tốt nhất trong các thiết bị trong nước và điều hòa không khí trên Costa Blanca

Cửa hàng chúng tôi Trong Calpe

Từ năm 2002, chúng tôi đã được cung cấp cho khách hàng - cả trong nước và thương mại - suốt Costa Blanca với cài đặt, bảo trì và sửa chữa trên một loạt các điều hòa không khí, thiết bị gia dụng và các sản phẩm xử lý nước.

Hiệu quả năng lượng là trọng tâm của tất cả mọi thứ chúng tôi làm. Chúng tôi giúp khách hàng của chúng tôi để cung cấp năng lượng và nhiệt / mát tài sản của mình một cách hiệu quả năng lượng hiệu quả và tiết kiệm nhất có thể.

Chúng tôi là một gia đình chạy lợi cho kinh doanh Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt nhất và giá trị tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy.

Dịch vụ bao gồm việc cung cấp và sửa chữa: -

     điều hòa nhiệt độ
     Tủ lạnh
     Tủ đông
     Bếp điện
     Vòng đệm Dish
     Máy giặt

khu vực có mái che

Có trụ sở tại Calpe và che Costa Blanca Bắc bao gồm, Benidorm, Altea, Benissa, Calpe, Jalón, Javea, Moraira, Orba, Denia và Teulada.

Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét