Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

thấp hèn Fogg thông tắc cống tại đà nẵng của bằng

Các thành viên ác của Fogg - Chất béo, dầu, mỡ, và Grit - thong tac cong tai da nang  , thong tac cong da nang   sử dụng siêu của họ làm tắc nghẽn, quyền hạn để "chất nhờn" ống của bạn với các lớp mỏng dính, bám mùi như họ xoáy bằng. âm mưu xấu xa của họ là xây dựng đủ cặn bã để dần dần nghẹn ra khỏi dòng chảy của nước thải cho các cơ sở điều trị và đe dọa nguồn cung cấp nước có giá trị của chúng tôi.
Captain Can-Đó là anh hùng của tôi!
Những nhân vật kinh tởm Fogg không cầu kỳ. Cho dù họ làm tắc nghẽn các đường ống trong nhà riêng của bạn, hoặc gây ra các kết nối với hệ thống cống thoát nước chính để tràn ra ngoài đường, họ không quan tâm, chỉ miễn là họ có thể nhìn thấy cảnh yêu thích của họ - nước thải thô trở lại.

Captain Can-Nó chiến đấu chống lại kế hoạch thấp hèn Fogg của bằng cách dạy cho những công dân tốt như bạn để giành chiến thắng trận đánh của riêng của bạn đối với họ bằng cách đơn giản đưa bạn chất béo hộ gia đình, các loại dầu, mỡ, và đá mạt trong một thể, chứ không phải xuống cống. Khi lon đầy, đặt nó vào thùng rác hộ gia đình của bạn để xử lý.

Captain Can-Nó được xác định để loại bỏ Fogg để ngăn chặn guốc tốn kém vào cống nước hộ gia đình của bạn và kết nối đường ống thoát nước. Anh ta không thể làm điều đó một mình, và ông cần giúp đỡ của bạn!
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét