Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

tiền ngớ ngẩn của tiền sửa điều hòa tại đà nẵng

Máy giặt là một chút đắt tiền của bộ thường đổ trong một nhà bếp hoặc tiện ích phòng và sử dụng và sử dụng mà không cần chăm sóc nhiều hoặc sự chú ý cho đến một ngày nó chết một cách ngoạn mục thường liên quan đến tổ chức quần áo con tin của bạn trong nước có mùi. Nó khá dễ dàng để làm hỏng một máy giặt và đây là một vài cách bạn có khả năng làm như vậy.

Làm thế nào để làm hỏng máy giặt của bạn
how_to_murder_your_washing_machine


1. Rửa áo ngực underwired của bạn (hoặc hạng mục nén nặng) trong máy giặt
Tại sao không ném một số dây thép gai trong đó quá?
Hãy nhìn xem, một ngày nào đó dây sẽ bị bắt và sẽ bị mắc kẹt trong cái trống và bạn sẽ phải trả tiền cho người đàn ông sửa chữa một số tiền ngớ ngẩn của tiền để loại bỏ nó trong khi bạn đứng đó với một chiếc áo ngực với một khoang boob nguyên vẹn và khác tìm như một quả bóng đã được mancathandled bởi một con mèo con. Tất nhiên, nếu bạn không muốn làm hỏng máy giặt của bạn, bạn có thể giặt bằng tay áo ngực của bạn hoặc sử dụng các loại túi lưới.
2. Quá tải nó
Đi trên những thứ nó đầy đủ, trượt một túi ngủ ở trong đó (tại sao bao giờ không, về cơ bản nó là một lỗ đen vô hạn cho crap của bạn, không?) Trên rửa thường xuyên của bạn quá nếu bạn thực sự muốn làm hỏng nó. Thực sự đảm bảo giặt không thể di chuyển xung quanh và buộc trống để chen lấn xung quanh bên trong máy.
3. Không bao giờ làm sạch ngăn kéo
Không tháo bột và ngăn kéo chất lỏng và chắc chắn không bao giờ cung cấp cho nó một rửa. Nếu bạn thực sự muốn cho phép máy giặt của bạn phải chết cho phép một lớp vỏ bột để xây dựng và giữ plonking bột trên đầu trang với mỗi lần sử dụng.
4. Hãy chắc chắn không phải để chạy rửa bảo trì
tag : sua dieu hoa tai da nang , sua may giat tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét