Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

admin có một cơ hội tốt cho họ thiết kế website

Đối phó với Bad PR:
Nó không bao giờ là một thiet ke web da nang ý tưởng tốt để đặt ra như một khách hàng và viết đánh giá cho trang web của bạn. Không có gì sai trái với văn bản về trang web của riêng bạn hoặc trả lời các câu hỏi khách hàng có thể có được. Nhiều lần khách hàng muốn thấy sự quan tâm cá nhân từ các doanh nghiệp và điều này là một cách tốt để làm điều đó.

Một điều bạn cần phải cẩn thận với là một số công ty SEO ngày nay đang cung cấp các dịch vụ quản lý danh tiếng và họ hứa với bạn rằng họ có thể có những nhận xét xấu hoàn toàn bị xóa khỏi trang web.

Bạn muốn cẩn thận thiet ke web tai da nang nếu một công ty bao giờ nói với bạn rằng bởi vì trừ khi họ là chủ sở hữu của trang web và có quyền kiểm soát các khu vực admin có một cơ hội tốt cho họ không thể loại bỏ các nhận xét.

Điều duy nhất một công ty quản lý danh tiếng có thể làm là xây dựng backlinks vào đánh giá tốt đăng trực tuyến về công ty của bạn mà sẽ gây ra sự đánh giá tốt được đẩy lên trong công cụ tìm kiếm và đẩy đánh giá xấu xuống trang 2 hoặc 3 nơi chúng ít có khả năng được nhìn thấy.

Thậm chí sau đó điều này có thể chỉ có một sửa chữa tạm thời vì vậy hãy cẩn thận nếu bạn đang xem xét việc thuê một công ty quản lý danh tiếng. Như luôn luôn làm tích cực của bạn và nói chuyện với khách hàng trước đây của họ để xem nếu các biện pháp dịch vụ của họ đến những gì họ đang hứa hẹn với bạn.

Ghi tiếng thiết kế web đà nẵng xấu không phải là công khai hay nhất nhưng nó vẫn là công khai và không bao giờ là xấu đặc biệt là nếu bạn đi vào và xuất bản ở bên cạnh bạn của câu chuyện. Làm thế nào công ty của bạn xử lý tình hình cũng đóng một vai trò lớn.

Nếu bạn cần giúp đỡ xây dựng thương hiệu của công ty bạn và phát triển trang web của bạn để nó có thể được tìm thấy dễ dàng, hãy truy cập

0 nhận xét:

Đăng nhận xét