Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

điều cần thiết để giữ thiết kế web đà nẵng lại chúng

Sáu lợi ích của Chạy một cuộc thi mang nhãn hiệu

Có một LOT nói về tiềm năng của cuộc thi truyền thông xã hội ngày nay. Tổ chức một cuộc thi trên trang Facebook hoặc Twitter của bạn có thể hữu ích để mang theo nhiều hơn, nhưng có những lựa chọn tốt hơn để giúp xây dựng doanh nghiệp của bạn. Tại sao không tổ chức một cuộc thi trên trang web riêng của bạn?

Chúng tôi giúp thiết kế, xây dựng, quản lý và điều hành các cuộc thi mang nhãn hiệu trên trang web của bạn. Những lợi ích của một, trên trang web cuộc thi mang nhãn hiệu được gấp sáu lần (hoặc có thể có thể chắc chắn chắc chắn hơn).



Mang trong New giao thôngCuộc thi
Vì vậy, chúng ta hãy nói rằng bạn chạy một cuộc thi truyền thông xã hội. Số người truy cập trang Facebook của bạn, một số giống như trang, và thậm chí ít truy cập trang web của bạn. Chúng tôi thiết lập một tên miền phụ (như  ) và xây dựng cơ sở hạ tầng của cuộc thi. Kể từ khi cuộc thi được chạy trên trang web của bạn, tất cả lưu lượng từ phương tiện truyền thông xã hội , hoạt động báo chí, và tiếp thị truyền thống đi trực tiếp đến trang web của riêng bạn (thay vì Facebook), làm tăng lượng truy cập website và khả năng mà mọi người sẽ ghé thăm một lần nữa.



Phần thưởng của khách hàng hiện tại của bạn cơ sở
Khi bạn giữ một cuộc thi trên trang web riêng của bạn, khả năng là khách hàng hiện tại sẽ là người đầu tiên tham gia. Thưởng cơ sở khách hàng chuyên dụng của bạn (nếu bạn chưa có, chắc chắn bạn xây dựng một cơ sở khách hàng ) chỉ là một lợi ích thứ ba của việc tạo ra một cuộc thi trên trang web của riêng bạn. Khen thưởng cho các khách hàng bạn đã có, tuy nhiên, là điều cần thiết để giữ lại chúng.
Từ khóa tìm kiếm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét