Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

công cụ tìm kiếm thiết kế website

Black Hat SEO là gì?

Nhiều bạn có thể không thiet ke web da nang  biết những gì mũ đen công cụ tìm kiếm tối ưu hóa , nhưng nếu bạn outsource seo của bạn  hoặc thậm chí nếu bạn làm seo của riêng bạn, điều quan trọng là bạn hiểu nó là gì, tránh xa nó và đảm bảo rằng công ty seo của bạn được làm như vậy.

Black hat công cụ tìm kiếm tối ưu hóa là khi bạn sử dụng một số phương pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để có được thứ hạng tìm kiếm cao hơn . Những loại phương pháp có thể bao gồm nhưng không giới hạn:

Đóng gói danh sách dài các từ khóa vào một thẻ

văn bản vô hình: thiet ke web tai da nang đây là nơi bạn đặt các văn bản mà bạn muốn hiển thị cho các độc giả của mình trong màu đen và sau đó bạn đặt một tải trọng của văn bản bên cạnh nó là màu trắng trên nền trắng đó là chỉ có thể nhìn thấy nhện công cụ tìm kiếm.

trang cách cửa chỉ dành cho các công cụ tìm kiếm và không thực sự cho việc sử dụng của khách hàng. Những trang này được sử dụng chỉ để trực tiếp giao thông vào trang chính của trang web.

Tất cả những phương pháp phá vỡ hầu hết các quy tắc cụ tìm kiếm và quy định. Mặc dù họ sử dụng để được cho phép trong những ngày đầu, điều này chắc chắn không phải là trường hợp hiện nay. Sử dụng các chiến thuật này sẽ gây ra một sự gia tăng trong bảng xếp hạng của bạn ngay lập tức, nhưng chiến thuật của bạn cần phải tìm ra (và rất thường họ) trang web của bạn sẽ biến mất khỏi bảng xếp hạng tìm kiếm. Điều này có thể cầm chắc cái chết cho một trang web .

Đừng bị cám dỗ, hãy chắc chắn rằng bạn giữ một mắt trên của bạn công ty thiết kế web và các chiến thuật seo mà họ đang sử dụng.

Sử dụng một thiết kế web đà nẵng công ty như Miami Thiết kế Web sẽ luôn luôn cung cấp cho bạn chất lượng và sự an tâm rằng bạn đang tìm kiếm khi nói đến thiết kế web . Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để sắp xếp một cuộc hẹn với một trong những chuyên gia lành nghề của chúng tôi tại (305) 937-2526 hoặc vào trang web của chúng tôi tạ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét