Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

qua trên các máy hyundai creata và tucson nghe đĩa CD

Tại trung tâm của trung tâm điều khiển ngồi hệ thống âm nhạc màn hình cảm ứng với giao thông trên Creta top-spec. đơn vị màn hình cảm ứng này được kết hợp với 6 loa (bao gồm 2 loa trả trước). tuy nhiên Creta cơ sở phải làm gì với một hệ thống 2DIN âm nhạc tiêu chuẩn với đĩa CD, USB, AUX và các tùy chọn. Không có Bluetooth trên các trim cơ sở, trong khi top-spec SX (O) biến thể bỏ qua trên các máy nghe đĩa CD. Màn hình cảm ứng khá nhạy với đầu vào và sẽ không thực sự làm hỏng bạn càng nhiều càng nói, là trên một XUV5OO sẽ. Nó là trực quan để sử dụng và nó sẽ không mất một thiên tài để tìm ra cách để làm việc hệ thống.
tag : hyundai creta da nang , hyundai tucson da nang
Việc kiểm soát khí hậu tự động, hoặc FATC (Hoàn toàn tự động Nhiệt độ điều khiển) như Hyundai gọi nó là dễ sử dụng, có một màn hình hiển thị rõ ràng và không đề cập đến, là đúng cách có hiệu quả. Chúng tôi đã thử nghiệm hiệu quả của máy lạnh ngay cả khi nhiệt độ đạt 40 độ. Các cabin đã được làm lạnh xuống tương đối nhanh chóng.
Điều hòa không khí phía sau là tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể và giúp làm mát vô cùng trong cabin khá lớn của Creta cách nhanh chóng .. Các lỗ thông hơi AC trung tâm xếp chồng lên nhau theo chiều dọc có thể không phải là ý tưởng tốt nhất Hyundai có thể đã có.Một bên phải của màn hình, thường xuyên hơn không kết thúc lạnh chỉ vô lăng. Nó có thể là một nhiệm vụ khá để có được những luồng không khí qua các chỉ đạo và vào các trình điều khiển. Nó cũng có một thanh thay đổi tâm trạng, trong đó chủ yếu là một dải ánh sáng mà ngồi ở trên điều khiển máy lạnh và thay đổi màu sắc bạn tăng hoặc giảm nhiệt độ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét