Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Việc đình chỉ thiết lập hyundai creata và tucson và chất lượng xe

Có một loạt các tính năng an toàn trên cung cấp là tốt. Top-spec SX (O) bị phanh chống bó cứng, sáu túi khí, quản lý ổn định xe (VSM) và đồi bắt đầu hỗ trợ giữa những người khác. Trong khi tất cả những điều này là vui vẻ tốt cho người mua diesel Creta, việc điều trị hẳn ra để mua Creta xăng tiềm năng là không có gì ngắn của bước mẹ. Nó không chỉ nhớ về các khoản viện trợ lái xe, nhưng cũng đã làm với chỉ lái xe và hành khách túi khí. Một Xăng SX (O) nên đã vào phục vụ với tất cả các hộp kiểm tra.
tag : hyundai creta da nang , hyundai tucson da nang
Nhìn chung, các Creta không thất vọng khi bạn lái xe. Đó là hạnh phúc hơn để đứng trụ xung quanh thành phố hoặc tiếng nổ cùng về các chuyến đi đường trên toàn quốc. Việc đình chỉ thiết lập và chất lượng xe là phải lên đó với những người châu Âu và rằng bản thân nó là một lời khen lớn. Mặc dù chúng tôi đã yêu một chút thông tin phản hồi từ các tay lái, nhưng Hyundai được đánh giá đầy đủ để cố gắng.
verdict
Mà một trong những bạn nên mua? Nếu bạn có kế hoạch sử dụng Creta mới của bạn đôi khi, với không nhiều chạy nhìn vào xăng. Nó là một tốt đẹp nhỏ gọn SUV cho thành phố. Trong trường hợp chạy là cao đáng kể và bao gồm rất nhiều ổ đĩa intracity, chọn động cơ diesel AT. Tuy nhiên, Creta yêu thích của chúng tôi tiếp tục là Diesel MT trong SX (O) spec.
Có gì Hyundai đã làm được là đáng kể. Có một Creta cho tất cả các loại sử dụng và mọi kích thước của chiếc ví. Hãy quay trở lại với câu hỏi mở của tôi, nó quản lý để viết lại các quy tắc và đoạn rẽ xung quanh trên đầu của nó? Vâng, Hyundai đã phải ngừng hoạt động xuất khẩu để đáp ứng nhu cầu trong nước, vào sản xuất và có một thời gian chờ đợi chạy vào tháng trên Creta. Các Creta đã chắc chắn gây ra một sự khuấy động trong phân khúc này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét