Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

một tay lái mà cảm thấy vô hyundai creata và tucson

Bootspace là lành mạnh tại 402 lít là tốt. Khu vực tải là tốt đẹp và bằng phẳng, và không phải là rất cao lên khỏi mặt đất. Đang tải trong hành lý cuối tuần không phải là một vấn đề gì cả. Các Creta làm mất đi tính năng Hyundai nhãn hiệu nhất định như glovebox ướp lạnh, đèn pha tự động và cần gạt nước tự động là tốt. Cắt giảm chi phí thậm chí còn rõ ràng hơn trong xăng top-spec, đó là nhà của một gearknob thẳng ra khỏi một cơ sở Hyundai i10 Đại và một tay lái mà cảm thấy vô cùng thuê bằng nhựa và thấp. Ngoài ra, các tính năng như (nói chuyện Hyundai Driver Thông tin / MID) Giám sát cụm đã được trao khởi động trong Creta xăng top-spec. Trong khi đầu-spec diesel Creta sẽ không để lại cho bạn ngắn thay đổi, xăng chỉ có thể. Không ai trong số các thiếu sót trên là bộ phận ngắt thỏa thuận như vậy, nhưng họ cảm thấy như họ không thuộc về một chiếc xe bạn đang bắn phá ra gần 1,5 triệu. Khác hơn thế, Creta hầu như không để lại bất kỳ chỗ cho khiếu nại.
tag : hyundai creta da nang , hyundai tucson da nang
Trước khi chúng tôi nhận được trên các tùy chọn động cơ, các kết quả đầu ra sức mạnh và sự kiện và con số khác - Tôi thực sự muốn chỉ ra chất lượng xe trên Creta. Cách đình chỉ thấm da gà và ổ gà sẽ không được ra khỏi nơi trong một lớp học trên Creta. Nó cũng quản lý để đi xe tương đối bằng phẳng cho một chiếc xe kích thước của nó. Các cuộn cơ thể được kiểm soát tốt và mũi không lặn như một con đại bàng thành các góc. Trong khi nó không phải là thực sự được coi là một công cụ để tấn công Twisties, nó sẽ không thực sự thất vọng bạn một toàn bộ rất nhiều nếu bạn thực sự đã chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét