Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

đụng độ giữa lực lượng an ninh thiết kế website

Khi Ai Cập sẽ nhận lại dịch vụ Internet?

Gián đoạn thiet ke web da nang Internet của Ai Cập cho thấy không có dấu hiệu của sự kết thúc và đã được xuống hơn một ngày. Bắt đầu từ khoảng 2 giờ chiều PT, các chủ yếu là nhà nước Telecom Ai Cập đưa xuống mạng lưới của mình sau một thời gian ngắn sau khi bốn nhà cung cấp mạng nhỏ hơn.

thiet ke web tai da nang ổng thống Ai Cập Hosni Mubarak đã xuất hiện trên truyền hình nhà nước nêu rõ: "Tôi sẽ không lỏng lẻo hoặc khoan dung." "Có một dòng mỹ giữa cho phép tự do ngôn luận và cho phép sự hỗn loạn để lây lan". Điều này chỉ có thể có nghĩa là dịch vụ internet cho đến khi tình trạng bất ổn đã nới lỏng sẽ không được phục hồi. Gián đoạn điện thoại di động ngay sau sự gián đoạn dịch vụ internet.

Việc gián đoạn đến như là bốn ngày của cuộc đụng độ giữa lực lượng an ninh và ngàn người biểu tình tiếp tục trên đường phố Cairo và các thành phố lớn khác. Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton cho biết trong một bài phát biểu trước đó ngày hôm nay rằng "chúng tôi kêu gọi các nhà chức trách Ai Cập cho phép biểu tình ôn hòa và để đảo ngược các bước chưa từng thấy nó đã cắt đứt liên lạc."

"thiết kế web đà nẵng Chúng tôi nghĩ rằng các chính phủ, như nhiều người trong chúng ta đã nói suốt cả ngày, cần để biến Internet và mạng xã hội các trang web trở lại," Nhà Trắng thư ký báo chí Robert Gibbs nói. Ông nói thêm: "các quyền tự do cá nhân bao gồm quyền tự do truy cập Internet và tự do để sử dụng mạng xã hội các trang web."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét