Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

thiết kế website phải chỉ đối phó với Apple

Blackberry Playbook có thể hỗ trợ Google Apps.

Chúng ta đều biết rằng thiet ke web da nang Google đang cố gắng để có được vào tất cả mọi thứ. Nó có vẻ rằng bất cứ điều gì họ chạm vào lần lượt vàng. Google có đang cố gắng tìm cách vào thị trường điện thoại di động và có vẻ như họ có thể đã tìm thấy nó.

Research in Motion thiet ke web tai da nang , nhà sản xuất của Playbook, sẽ thấy rằng Blackberry có thể hỗ trợ một số các ứng dụng từ nền tảng Android của Google. Điều này sẽ cung cấp cho khách hàng truy cập vào hơn 130.000 ứng dụng. Android đã trở thành một lựa chọn rất phổ biến để sản phẩm của Apple. Công ty không có một sản phẩm máy tính bảng và chắc chắn nó sẽ cung cấp cho người dùng tùy chọn khác trên thị trường, chứ không phải chỉ đối phó với Apple.

Bạn luôn có thể dựa vào thiết kế web Miami để cung cấp cho bạn nhiều nhất lên đến tin tức cập nhật và thông tin liên quan đến thiết kế web và công nghệ. Bạn có thể gọi cho chúng tôi một cuộc hẹn như chúng ta đang ở trong khu vực Miami tại (305) 937- thiết kế web đà nẵng 2526 hoặc bạn có thể ghé thăm chúng tôi tạ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét