Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

diesel Creta đến như là một ngạc hyundai creata và tucson

Các ý kiến ​​phản hồi từ hệ thống lái đã chắc chắn đi lên một notch là tốt. Nó là tốt hơn so với bất kỳ Hyundai khác bán ngày hôm nay. Nó vẫn còn nhẹ ở tốc độ thấp và nặng lên khi tốc độ lên cao. Thành thật mà nói, sự chỉ đạo sáng đến như là một lợi trong giao thông Mumbai - nơi điều cuối cùng tôi cần thiết sau một ngày mệt mỏi là một tập thể dục cánh tay. Các lái ánh sáng là vô cùng hữu ích trong khi bãi đậu Creta là tốt. Biến nó trong hoặc ra khỏi một chỗ kín không đòi hỏi rất nhiều nỗ lực. Trong khi lái không có được như nặng với tốc độ cao hơn như tôi đã thích nó, chúng
ta có thể nói Hyundai đang có những bước đi đúng hướng trong việc giải quyết các vấn đề phản ứng lái mơ hồ.
Các Creta được cung cấp với 3 lựa chọn động cơ. Tất cả các động cơ đã được vay mượn từ chiếc sedan Hyundai Verna. Trên cung cấp là một xăng 1.6 lít, một động cơ diesel 1.6 lít và một động cơ diesel 1,4 lít là tốt. Các động cơ diesel 1,6 lít được một hộp số tự động tùy chọn, trong khi những người khác phải làm gì với 6 - tốc độ bằng tay hộp số. Tôi có bàn tay của tôi trên các động cơ diesel đầu-spec 1.6 cũng như xăng. Hãy bắt đầu với những điều cơ diesel bây giờ, thì chúng tôi?
1.6 CRDi
Để bắt đầu, các mức NVH trên các động cơ diesel Creta đến như là một ngạc nhiên thú vị. Các công cụ giải quyết vào một nhàn rỗi mịn một lần làm quay và tiếng kêu không thay đổi từ động cơ là khá tắt tiếng. mức độ tinh tế đáng chú ý đặc biệt, mức NVH thấp chắc chắn đặt Creta ngoài thích của Duster - mà kêu vang diesel có xu hướng để có được gây phiền nhiễu ở lần. Động cơ đặt ra 128PS quyền lực và 260Nm lành mạnh của mô-men xoắn.
Các Verna động cơ vay nhanh chóng giấu đi những nặng thêm các Creta lugs xung quanh khi bạn được công ty bằng chân phải của bạn. Như với hầu hết xe của Huyndai, turbo lag là hiển nhiên đúng tối đa nhãn hiệu 1900rpm sau đó giao quyền lực suôn sẻ. Sự phong phú của mô-men xoắn cho phép bạn lái xe ở một số cao hơn mà không tạo ra một tiếng ồn ào. Các Creta là trong số những soft-roaders mà không yêu cầu downshifts thường xuyên. Ví dụ, bạn có thể lướt qua một speedbreaker ở 15km / h ở số 2 một cách dễ dàng, mà không có cảm giác cơ căng thẳng. Ngoài ra, kéo từ revvs thấp là đáng vào động cơ diesel.
Các ly hợp là tốt đẹp và nhẹ, nhưng có một chuyến du lịch hơi dài. Sự thúc đẩy và phát hành của ly hợp sẽ không bao giờ là một vấn đề, nhưng việc đi lại chỉ có thể ở bội thu bội giao thông. Bên trong thành phố, sự tụt hậu có thể gây kích ứng, không cho phép bạn khai thác mà khoảng cách nhỏ trong giao thông mà bạn muốn để có được thông qua. Bạn thực sự cần phải kiên nhẫn với Creta diesel trong phạm vi thành phố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét