Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

giá trị thương hiệu của hyundai creata và tucson

Đã có rất ít xe mới đã được quản lý để tạo ra nhiều dư luận xung quanh chính nó như là mới Hyundai Creta. Kể từ khi con la thử nghiệm đầu tiên đã đi do thám, các cuộc thảo luận đã nổ ra trên cổng thông tin ô tô khác nhau trên interwebs. Làm cho người ta tự hỏi, điều gì đặc biệt về chiếc xe trong câu hỏi không? Có groundbreakingly khác nhau? Sau đó số các fuss là những gì về?  Bạn thấy đấy, giá trị thương hiệu của Hyundai đã đi từ sức mạnh đến sức mạnh trong những năm qua. Hyundai đã được trong số ít các nhà sản xuất xe giá rẻ để có sự hiện diện ngoài phân khúc rupee 10 lakh. Và nó đã xảy ra hoàn toàn là vì sự kiên trì. Thế hệ đầu tiên Tuscon và Terracan đã thất bại khổng lồ. Chậm mà chắc, bởi upping trò chơi của họ một bước tại một thời điểm, Hyundai đã quản lý để thuyết phục quần chúng Ấn Độ rằng H nghiêng, có thể được bảo hiểm nếu nó muốn.  Bây giờ, điều khác quần chúng Ấn Độ là lạ thuyết phục về, là họ cần một lực lưỡng tìm SUV nhỏ mà là có thể sống được với, trên một cơ sở hàng ngày. Và đó là Renault mà lấy máu đầu tiên với Duster mà vẫn nằm trong số những bán chạy nhất trong các lớp học. Các chỉ đối thủ rõ ràng để các Duster là Ecosport của Ford. Cả hai chiếc xe bán ra vì họ về cơ bản theo các nguyên tắc thiết kế giống nhau, đó có vẻ là 'Shrink SUV'. Hyundai đã tham gia cuộc cạnh tranh với các Creta, một cơ bắp đẹp, rắn chắc, nhỏ gọn SUV muốn biến các phân khúc trên đầu của nó và viết lại các quy tắc. Liệu nó có thành công? Đọc .. Bên Ngoài
tag : hyundai creta da nang , hyundai tucson da nang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét