Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

tìm thấy Tucson để được thoải mái xung hyundai đà nẵng

Hyundai Tucson là nhỏ nhất, nhập cảnh cấp SUV sản xuất ô tô Hàn Quốc. đối thủ cạnh tranh rõ ràng nhất của nó là Honda CR-V. Giống như CR-V, Hyundai Tucson là đúng một năm chỗ ngồi, không có tùy chọn hàng ghế thứ ba chỗ ngồi. Cả hai có tiêu chuẩn với một động cơ bốn xi-lanh, mặc dù Tucson cung cấp một động cơ V6, và Honda không.

Chúng tôi tìm thấy Tucson để được thoải mái xung quanh thị trấn và trên đường cao tốc, với tay lái nhẹ, đủ sức mạnh từ động cơ V6 và bốn tốc độ truyền tải tự động trơn tru.

Nội thất được tốt đẹp: Nó không giống giá rẻ, và điều khiển được dễ dàng hoạt động với các nút bấm lớn. Thật dễ dàng để có được trong và ngoài của ghế trước và trở lại, và seatbacks phía sau lật xuống dễ dàng. Có một số tiền khá gian hàng có sẵn.

Chúng tôi thích vẻ ngoài của nó. Nó độc đáo cân đối, với các đường sạch và nhô ra ngắn phía trước và phía sau. Giống như lớn hơn một chút Santa Fe của Hyundai, Tucson là một chéo chứ không phải một chiếc xe tải dựa trên SUV, được xây dựng với xây dựng đơn vị cơ thể, đình chỉ tất cả độc lập, và một động cơ nằm ngang gắn kết.

Điều đó nói rằng, chúng tôi thực sự thích đi xe và xử lý các mô hình bốn bánh ổ Tucson, ngay cả trên vỉa hè khô. Trên vỉa hè ẩm ướt, 4WD Tucsons không quay lốp xe phía trước của họ theo cách các mô hình dẫn động cầu trước khi làm tăng tốc từ dừng lại. Trong tuyết, họ được hưởng lợi từ một hệ thống tất cả các bánh lái xe mà chỉ đạo lực tới bánh sau như điều kiện đường xá thay đổi. Một chuyển đổi cho phép người lái xe để khóa trong một chia 50/50 mô-men xoắn khi leo qua trôi tuyết. Mặc dù không có ý định trở thành một cao khả năng off-road xe, Tucson chắc chắn có thể quản lý đất đá hai bài nhạc và ánh sáng ngoài đường cao tốc nhiệm vụ khác.
từ khóa :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét