Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Viện Bảo hiểm An toàn hyundai đà nẵng

sản xuất năm 2008 mô hình Tucson đến tiêu chuẩn với XM Satellite Radio (bao gồm cả ba tháng của dịch vụ miễn phí), một jack âm thanh đầu vào phụ trợ, tựa đầu phía trước hoạt động, và một màn hình áp suất lốp. Một phiên bản bốn xi-lanh của đầu cắt Limited cũng có sẵn.

Huyndai đang trở nên nổi tiếng với chất lượng và an toàn vượt trội. Nghiên cứu chất lượng ban đầu của JD Power và Associates tên Tucson chất lượng cao nhất của ngành công nghiệp hoàn toàn mới mô hình khi nó được tung ra vào năm 2005; và đánh giá nó cao nhất về chất lượng ban đầu trong phân khúc xe đa hoạt động nhỏ gọn trong năm 2006.

Một danh sách đầy đủ các tính năng an toàn chủ động và thụ động là thiết bị tiêu chuẩn, trong đó có sáu túi khí và kiểm soát ổn định điện tử. Tucson có giá tích cực và nó đi kèm với bảo hành năm năm / 60.000 dặm của Hyundai. Tucson kiếm được một đánh giá an toàn ngôi sao năm từ chính phủ Mỹ (NHTSA) trong tác động phía trước và bên hông. Viện Bảo hiểm An toàn, trong đó tiến hành thử nghiệm va chạm khác với chính phủ, đã đánh giá Tucson 'chấp nhận' ở phía trước bù đắp và bên hông xe thử nghiệm va chạm của nó. giá hệ thống của họ xe tốt, chấp nhận được, biên hay nghèo.

XẾP HÀNG
2008 Hyundai Tucson được cung cấp trong ba cấp độ trim. GLS và Limited có tiêu chuẩn với 140 mã lực 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh. Tùy chọn về hạn chế và tiêu chuẩn trên SE là 173 mã lực 2.7 lít V6. ổ đĩa bốn bánh chỉ có sẵn với động cơ V6.

GLS ($ 17,235) đi kèm với một năm tốc độ hộp số tay; cửa sổ điện, khóa cửa, và gương; một AM / FM / hệ thống âm thanh 80-watt CD với một jack cắm đầu vào phụ trợ; XM Satellite Radio; loại bỏ keyless; đường sắt phía mái rack; và P215 / 65 lốp bánh xe hợp kim 16-inch. điều hòa không khí là tùy chọn ($ 900) trên bản tay-ca, nhưng tiêu chuẩn trên GLS tự động ($ 19,335). Kiểm soát hành trình là tùy chọn.
từ khóa :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét