Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

kiểm soát nhiệt độ tự động hyundai đà nẵng

SE V6 dẫn động cầu trước ($ 21,035) và ổ đĩa bốn bánh ($ 22,735) cả đi kèm với bốn hộp số tự động và điều hòa không khí, cộng với nâng cấp vải trang trí, tay lái bọc da và shifter, 140-watt AM / FM / CD / hệ thống âm thanh XM với cassette và MP3, máy tính chuyến đi, chiếu sáng gương vanity, kiểm soát hành trình, đèn sương mù, và rộng hơn P235 / 60R16 lốp. Gương và tay nắm cửa có màu sắc cơ thể thay vì màu đen, và các đường gờ chắn bùn và tấm ốp bodyside thấp hơn là màu xám. Một thiết bị Preferred Package ($ 1,200) cho biết thêm một cửa sổ trời điện nghiêng và trượt và ghế trước có sưởi.

TNHH V6 FWD ($ 22,885) và 4WD ($ 24,585) ghế tính năng da, 200-watt AM / FM / CD / XM âm thanh với sáu đĩa in-dash đổi cộng với sáu loa và loa siêu trầm, kiểm soát nhiệt độ tự động với màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài, auto mờ bên trong gương chiếu hậu cùng với la bàn, và một tấm chở hàng phía sau. Ngoại thất trang trí là đơn sắc. Lựa chọn nhà máy chỉ là cửa sổ trời ($ 950).

Bốn xi-lanh TNHH tiêu chuẩn đi kèm với hộp số tự động. Các cửa sổ trời và 4WD không có sẵn, nhưng nếu không thiết bị sẽ giống hệt nhau để Limited V6.

phụ kiện Port-cài đặt từ một hệ thống điện thoại Bluetooth để mái rack-cross-ray để chắn bùn và khóa bánh xe.

Tính năng an toàn trên Tucson bao gồm điều khiển điện tử ổn định, bốn bánh, phanh đĩa chống bó cứng (ABS), phân phối điện tử phanh lực (EBD), hỗ trợ phanh, và kiểm soát độ bám đường. túi khí bên hông xe cho túi khí bảo vệ thân và rèm bên thiết kế để cung cấp bảo vệ đầu cho hành khách trong cả hai hàng đến tiêu chuẩn. Mới cho năm 2008 là hoạt động tựa đầu phía trước và một màn hình áp suất lốp.
từ khóa :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét