Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Bikes Drummer để tạo ra một danh mục thiết kế web đà nẵng

Ngoài thiết kế web: Thiết kế cho in Truyền thông

Internet đã làm cho nó nhiều, đơn giản hơn nhiều để lây lan từ  về doanh nghiệp của bạn. Đối với một số mục đích, phương tiện in vẫn còn rất quan trọng cho thành công kinh doanh. Tại Absolute Dịch vụ Web, chúng tôi sử dụng các kỹ năng thiết kế đồ họa của chúng tôi để tạo ra phương tiện truyền thông in ấn tuyệt đẹp từ tài liệu quảng cáo để kinh doanh thẻ và thậm chí cả danh mục sản phẩm.

Gần đây nhất, chúng tôi đội ngũ thiết kế in ấn hợp tác với Bikes Drummer để tạo ra một danh mục sản phẩm có thương hiệu, là cả thông tin và xinh đẹp. Kiểm tra một số các cửa hàng của đội ngũ của chúng tôi đã phát triển dưới đây:

Thiết kế in ấn tại Absolute Dịch vụ Web

Thiết kế Brochure tại Absolute Dịch vụ Web

Thiết kế phù hợp: In Truyền thông
Triển lãm thương mại, tiếp thị B2B, thăm khách hàng, và các sự kiện mạng là tất cả lý do tuyệt vời để có một cuốn sách nhỏ và một thẻ kinh doanh trên tay. Điều quan trọng là các tài liệu quảng cáo và thẻ bạn có vào giúp đỡ tay giao tiếp và củng cố thông điệp của thương hiệu của bạn. Xây dựng thương hiệu nhất quán từ trang web để Brochure để bao bì là một trong những cách tốt nhất để nuôi dưỡng thương hiệu công nhận rộng rãi.
Từ khóa tìm kiếm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét