Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

làm một video trên YouTube thiết kế web đà nẵng

Một khi bạn có một kế hoạch và định hướng cho các video của bạn, hãy bắt đầu ghi âm! Một máy ảnh point-and-shoot duy nhất có thể làm được rất nhiều. Ngay cả một máy ảnh điện thoại thông minh chất lượng có thể quay video HD. Đối với các doanh nghiệp bán sản phẩm, tham gia một vài video của từng sản phẩm. Với một chiếc iPhone hoặc một chất lượng Android, chụp và chia sẻ video trên YouTube là dễ dàng như đồng bộ tài khoản Google của bạn để điện thoại của bạn, tham gia một video, chạm phần, và thêm một mô tả.

Hãy chắc chắn rằng mô tả của bạn là chính xác đến nhiệm vụ tổng thể của bạn. Thêm vào một vài từ khóa mà doanh nghiệp của bạn đang theo đuổi. Bán các sản phẩm sức khỏe? Hãy thử thêm vào các từ khóa như bổ sung sức khỏe để mô tả và thẻ của bạn để đảm bảo rằng video bật lên khi mọi người tìm kiếm cho chủ đề hoặc doanh nghiệp của bạn.

Một nguyên tắc nhỏ để làm theo là càng ngắn càng tốt. Một đoạn video 5 phút hiếm khi nhận được nhiều quan điểm như một chất lượng cao hơn phút video hai. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, làm một video trên YouTube có thể là một kinh nghiệm đáng sợ. Tại Absolute Dịch vụ Web, chúng tôi cung cấp tiếp thị toàn diện có thể giúp dạy cho bạn làm thế nào để tạo ra các hoạt động trên YouTube đã thực sự chuyển đổi.

Quảng cáo trên YouTube
Một cách khác để tận dụng lợi thế của sự phổ biến của YouTube là tạo ra và trả tiền cho một vài quảng cáo pay-per-click. Quảng cáo trên kết quả tìm kiếm, trước khi một video, và sau khi một đoạn video có thể được vô cùng hữu ích. Và hey, vì bạn không phải trả trừ khi họ nhấp chuột, những gì bạn có để mất? Quảng cáo trên YouTube chỉ là dễ dàng như quảng cáo với google Adwords.

Nếu bạn muốn có một chút chiều sâu thông tin về làm thế nào để tạo ra một chiến dịch trả cho mỗi nhấp chuột trên YouTube, tiếp xúc tuyệt đối Dịch vụ Web ngày nay bằng cách gọi
Từ khóa tìm kiếm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét