Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

tổng thể và khả năng sử dụng trang web thiết kế web đà nẵng

Tôi đoán bạn có thể nói một cái gì đó theo giai điệu của "Không phải là không ai có thời gian cho điều đó". Vâng, nếu trang web của bạn được xây dựng trên WordPress, bạn có thể sử dụng một plugin để giám sát tất cả các danh sách và các trang cho bạn của bạn. Muốn một plugin như cài đặt? Đúng, chúng tôi làm điều đó quá.



tổ Redirect
Mặc dù nó có một số sườn phát triển web, sử dụng dịch vụ 404 chuyển hướng từ một máy chủ là một cách tuyệt vời để tránh bất kỳ lỗi 404. Không phải tất cả các máy cung cấp này, nhưng tuyệt đối Web Services giúp với hosting quá. Với một chuyển hướng máy chủ, bất kỳ khách truy cập mà thăm một trang không còn tồn tại ngay lập tức được chuyển hướng đến trang của sự lựa chọn của bạn (thường là trang chủ).



On-Site Redirect Tùy chọn
Đối với những người có một trang web với một vài trang khá cao cấp, không có lý do để mất lũ giao thông. Một chuyển hướng trên trang web (với một tin nhắn tùy chỉnh thiết kế) cho du khách đến bất kỳ trang báo lỗi 404 rằng trang này là không còn được cập nhật. Tùy chỉnh trên trang web chuyển hướng các trang có thể, khi tiếp cận đúng, có cả vui và hữu ích. Absolute Web Dịch vụ xây dựng tùy chỉnh trên trang web chuyển hướng trang với thiết kế tuyệt vời và nội dung lớn.



Re-Index
tìm kiếm lỗi 404

Nếu bạn có nhiều trang lỗi 404, hoặc nếu bạn chỉ cần cơ cấu lại trang web của bạn, tái lập chỉ mục tất cả mọi thứ là một giải pháp tuyệt vời. Telling tìm kiếm engineswhat bạn muốn lập chỉ mục là quan trọng đối với bảng xếp hạng tổng thể và khả năng sử dụng trang web.



Vì vậy, lựa chọn tốt nhất để vượt qua lỗi sợ hãi 404 là gì? Sử dụng một sự kết hợp của tất cả các chiến lược trên. Nếu bạn chỉ đơn giản là không có thời gian không cho rằng, thử Absolute Web Services tùy chọn bảo trì trang web .
Từ khóa tìm kiếm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét