Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Khách hàng thấy một lỗi 404 thiết kế web đà nẵng

Làm thế nào để Tránh sợ hãi Lỗi 404

Điều cuối cùng bạn muốn là ai đó nhấp vào một liên kết đến trang web của bạn và nhận được một lỗi 404 . Khách hàng thấy một lỗi 404 sẽ rời khỏi trang web của bạn Cheeth và linh dương lỗi 404nhanh hơn so với một linh dương chạy trốn khỏi một con báo. Những điều tuyệt vời là, giống như một linh dương tránh một con báo, bạn có thể tránh những lỗi đáng sợ 404 với một vài lời khuyên khôn ngoan và thủ thuật


Nếu trang web của bạn đã được đầy đủ của 404 lỗi, có lẽ bạn nên để cho các dịch vụ Absolute Web đội ngũ thiết kế web vào và vân sam những thứ lên. Nhưng để tránh những vấn đề hoàn toàn, hãy làm theo những lời khuyên và lừa dưới đây.

Giám sát bảng liệt kê trang
cắm vàoĐôi khi, trong thiết kế web, các thành ngữ "giữ nó đơn giản, ngu ngốc" là cách tốt nhất để đi. Muốn thực sự biết không nghi ngờ gì nơi các trang xếp hạng cao nhất của bạn điểm? Kiểm tra và theo dõi danh sách của bạn thường xuyên. Chỉ cần đầu vào Google và gõ từ khóa nhắm mục tiêu của bạn. Tìm trang web của bạn, ghi lại các bảng xếp hạng, và kiểm tra liên kết.
Từ khóa tìm kiếm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét