Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

trang web được xếp hạng học thiết kế web bởi Google

Site Encryption More quan trọng hơn bao giờ hết:  [url="http://websitedanang.com/"]thiet ke web da nang[/url] Cập nhật của Google Thay đổi game

Khi Google thay đổi cách xếp các trang web, nó thường là khá khó khăn để tìm ra chính xác những thay đổi đã được thực hiện. Lần này, các nhà lãnh đạo của tìm kiếm đã thực sự chi tiết những gì các bản cập nhật mới nhất có nghĩa là cho các doanh nghiệp trực tuyến. Vì vậy, sự thay đổi mới nhất là những gì có ý nghĩa cho trang web của bạn và doanh nghiệp của bạn? Nó trông giống như trang web bảo mật và mạnh mẽ, mã hóa HTTPS sẽ đóng một vai trò lớn hơn trong cách trang web được xếp hạng bởi Google .

Đối với chủ sở hữu trang web đã được trên hàng rào về mã hóa và mức độ bảo mật cao hơn, điều này sẽ giúp đưa ra quyết định.

Các thử nghiệm của Google và an toàn trang
Theo nhóm nghiên cứu của Google, họ đã được chạy thử nghiệm trên các tìm kiếm nơi các trang web với mã hóa được một chút của một động lực để tìm kiếm thứ hạng công cụ . Dưới đây là trích dẫn chính xác từ các bậc thầy web tại Google:

"Chúng tôi đã được chạy thử nghiệm có tính đến việc sử dụng các trang web kết nối an toàn, mã hóa như một tín hiệu trong thuật toán xếp hạng tìm kiếm của chúng tôi. Chúng tôi đã nhìn thấy kết quả tích cực, vì vậy chúng tôi đang bắt đầu sử dụng HTTPS như một tín hiệu xếp hạng. Để bây giờ nó chỉ là một tín hiệu rất nhẹ ... "
từ khóa tìm kiếm :   , thiết kế web đà nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét