Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

có thể nó có thể chịu -hyundai creta 2017 đà nẵng

Là một kỹ sư công nghiệp cấp từ khoảng 15 hyundai creta da nang , hyundai tucson da nang
  năm, và sở hữu ba chiếc xe Hyundai, tôi bước vào kiểm tra Creta mới. Không có nhân viên bán hàng tại Panchavati Hyundai, Nashik phiền để tiếp cận tôi khoảng mười lăm phút, sau khi yêu cầu để nhìn thấy một nhân viên bán hàng vẫn không có ai đến.
Tôi bắt đầu kiểm tra kỹ thuật của xe dưới nắp ca-pô. lượng không khí xe đã được phía trước phải đối mặt với 3 feet trên mặt đất mà sẽ không giúp đi vào vùng nước sâu. Tôi đập thân phận nhựa và các bộ phận cơ thể kim loại và cửa ra vào để xem chất lượng xây dựng. Dường như mạnh mẽ.
Bộ khung dưới đây không giống như nó có thể mất nhiều hoặc bất kỳ off-roading, có thể nó có thể chịu được các loại xe off-road của địa hình lái xe ở Bombay và tôi sẽ không bao giờ mạo hiểm cuộc sống của tôi off-road với khung gầm yếu họ đã đã sử dụng.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét