Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

đi vào trở thành học thiết kế web đà nẵng một đối tác của Google

Chúng tôi đã đạt đến trạng thái Đối tác của Google: chứng nhận với khách hàng hài lòng

Trong nhiều năm, tuyệt đối dịch vụ Web đã được làm việc với khách hàng để thiết lập các chiến dịch AdWords của Google mà chuyển đổi. Lựa chọn từ khóa mục tiêu, tạo ra những từ ngữ đúng, thay đổi cài đặt và sử dụng nền tảng hoàn hảo cho các khách hàng cá nhân chỉ là một vài trong số những điều chúng ta làm gì để đưa chiến dịch cùng nhau thành công. Bây giờ, sau khi làm việc hướng tới yêu cầu, thử nghiệm, và ngưỡng chi tiêu, nhóm Google AdWords của chúng tôi đã đạt đến tình trạng đối tác của Google.

Google thừa nhận tuyệt đối dịch vụ Web như là một chứng nhận, thành công, AdWords cậy cơ quan tiếp thị và quản lý .

Đối tác của Google là gì?Google Đối tác AWS
Google đối tác là các cơ quan có trình độ mà giúp quản lý và thị trường thông qua AdWords , chương trình quảng cáo mang tính cách mạng pay-per-click của Google. Chúng tôi rất vui mừng để nói rằng chúng tôi đã đạt đến tình trạng đối tác. Có lẽ bạn đang tự hỏi những gì đi vào trở thành một đối tác của Google, hoặc có thể bạn thậm chí còn tự hỏi làm thế nào bạn có thể trở thành một chính mình. Dù bằng cách nào, điều quan trọng là phải hiểu rằng các yêu cầu đưa một số chuyên gia, một loạt các chiến dịch thành công, và cam kết chất lượng trong tiếp thị và quản lý chiến dịch Google Adwords.

Google giải thích tất cả các yêu cầu của chương trình , nhưng đây là một chút của một bản tóm tắt:

Một hồ sơ công ty hoàn thành: Mô tả công ty và tên, logo, website, thông tin liên lạc, Google+ Page, và nhiều hơn nữa.
Một thành viên của cơ quan của bạn phải được chứng nhận mà phải qua các kỳ thi nguyên tắc cơ bản trong tìm kiếm nâng cao hoặc Hiển thị nâng cao.
Chi tiêu yêu cầu: các cơ quan phải quản lý tài khoản AdWords tổng cộng ít nhất $ 10.000 trong tổng AdWords chi tiêu trong 90 ngày trước đó. chi tiêu hoạt động trên AdWords phải được duy trì trong 60 của 90 ngày.
từ khóa tìm kiếm : thiet ke web da nang , thiết kế web đà nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét