Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Thiết kế web và phát triển đội ngũ Absolute thiết kế web đà nẵng

Làm thế nào để tạo một Website Easy-to-Cập nhật

Một trong những yếu tố của thiết kế web mà thường bị bỏ qua là back-end của một trang web. Tạo một trang web có thể dễ dàng cập nhật là điều cần thiết để thành công trang web và quản lý kinh doanh. Nếu không có nội dung được cập nhật liên tục và thông tin chính xác, một trang web được thiết kế tốt một tháng có thể bị lạc hậu tiếp theo. Vì vậy, làm thế nào để bạn ở lại trên đầu trang của việc cập nhật các trang web?

Tạo một trong đó là dễ dàng để cập nhật. Sử dụng một CMS .

dễ dàng để cập nhật wordpressChọn một CMS tốt
Cho dù bạn đang xây dựng một trang web cho mình hoặc đang sử dụng một số dịch vụ thiết kế web , chọn một CMS tốt (hệ thống quản lý nội dung) là điều cần thiết. Tại Absolute Web Services, chúng tôi đề nghị các trang web xây dựng trên ổn định, nền tảng CMS dễ cập nhật như WordPress, Magento , và CS-Cart. Những hệ thống này cho phép chủ sở hữu trang web để cập nhật nội dung trang web của họ và các trang trên một cơ sở hàng ngày.

Thiết kế web và phát triển đội ngũ Absolute Web Services thường khuyến cáo WordPress cho trang web đó sẽ thấy khá nhiều cập nhật. WordPress giúp cập nhật trang web dễ dàng như việc cập nhật trạng thái Facebook hoặc viết một tài liệu Word. Mặc dù các trang web tùy chỉnh không được xây dựng trên một CMS có thể được cập nhật, tự làm việc trên một cơ sở hàng ngày là gần như không thể.

Tìm hiểu để cập nhật trang web của bạn
Rõ ràng, chúng tôi có một số quan tâm đến những người bạn chọn để xây dựng trang web của bạn. Đối với những người chọn dịch vụ Web tuyệt đối , chúng tôi giúp dạy cho các chủ sở hữu trang web cập nhật trang web wordpresslàm thế nào để dễ dàng cập nhật trang web của riêng mình. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm với thiết kế web và các mối quan hệ khách hàng, chúng tôi đã dạy cá nhân thuộc mọi thành phần như thế nào để cập nhật trang web của họ.

Nếu bạn có một trang web dựa trên WordPress được xây dựng, phát triển web của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một URL để truy cập phụ trợ của trang web của bạn, tên người dùng và mật khẩu. Khi bạn truy cập vào URL được cung cấp, nó cũng dễ dàng như nhập vào tên người dùng và mật khẩu, đăng nhập, và nhấp bài, Pages, hoặc danh mục đầu tư dựa trên những gì bạn cần cập nhật. Tiếp theo, hoặc nhấn "thêm mới" hoặc di chuột qua các bài viết hay trang và nhấp vào "chỉnh sửa" để thay đổi nội dung và cập nhật trang web của bạn.
Từ khóa tìm kiếm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét