Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

CANBUS được thay thế dây thông-hyundai creta 2017 đà nẵng

MỤC CHỌN & CHỨC NĂNG INTRO:

4G thẻ nhớ SD và GPS bản đồ (bao gồm Mỹ, Canada, hyundai creta da nang , hyundai tucson da nang
Mexico, châu Âu; Australia & New Zealand, Brazil và Argentina; khu vực vùng Vịnh, Ai Cập, Israel, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Indonesia;. Ấn Độ chỉ có một bản đồ khu vực sẽ được đưa vào 4G thẻ SD) GPS sofware là nứt phiên bản với định nghĩa Hight mới nhất (800 * 480 Nghị quyết) bản đồ cài đặt sẵn được nâng cấp bởi chúng tôi trực tiếp.

Xe Chuẩn Xem ảnh làm cho bạn đậu xe dễ dàng!

Bluetooth Điện thoại Call & Bluetooth Musice, Bluetooth rảnh tay bộ xe, tự động phân biệt điện thoại di động mà không cần kết nối hoặc khung điện thoại di động; bạn có thể quay số từ xa trong màn hình, khối lượng cuộc gọi có thể được điều chỉnh, tự động lưu trữ các điện tín đến và quay số; lưu trữ 3 tác điện thoại di động.

RDS Hệ thống dữ liệu là một giao thức chuẩn truyền thông cho việc nhúng một lượng thông tin số vô tuyến thông thường. Các hệ thống RDS chuẩn hóa một số loại thông tin được truyền, bao gồm thời gian, nhận dạng trạm và thông tin chương trình.

IPOD giao diện điều khiển và cáp sẵn sàng, chức năng điều khiển toàn bộ: Thông qua màn hình cảm ứng, chức năng iPod có thể được vận hành. Chẳng hạn như chơi, tạm dừng, dừng lại, tiếp theo, trước, phân loại theo ca sĩ, album hoặc chơi ngẫu nhiên, vv

giao diện điều khiển tay lái gốc, trận đấu thông minh và nhận ra sự kiểm soát thép bánh xe ban đầu mà không sửa đổi bất kỳ.
Lái xe có thể điều khiển máy nghe nhạc DVD, âm lượng, trả lời điện thoại. (Vol + l, Mute, trước, tiếp theo, hãy tìm, Power, Bluetooth Hằng lên / trả lời vv có thể được lựa chọn để thiết lập có (Nếu xe của bạn không có tay lái nút điều khiển, chức năng không thể thực hiện được).

CANBUS System là tên viết tắt cho Controller Area Network. CANBUS được thay thế dây thông thường vì nó là ít cồng kềnh và cung cấp nhà sản xuất tiết kiệm chi phí trên chạy dây đồng suốt một chiếc xe, nó cho phép vi điều khiển và các thiết bị để giao tiếp với nhau trong xe của bạn.
Nó cho phép bạn kiểm soát chức năng vv lăng vẫn còn làm việc.
Chức năng Chẳng hạn như: 1) Ignitionfunction. 2) chức năng chiếu sáng. 3) khoản tín hiệu. 4) chức năng viên phanh. 5) Tăng tốc độ thông tin. 6) Kiểm soát mở / đóng cửa. 7) bánh xe điều khiển chỉ đạo của âm thanh xe hơi. 8) hiển thị các thông tin ban đầu bảng điều khiển (Các thông tin của hệ thống DVD Navigation) và hoạt động của đơn vô lăng. 9) Original báo động Audible. 10) Bản gốc thông tin âm thanh stereo. 11) Amplifier điều khiển hệ thống âm thanh nổi ban. 12) Original điều hòa không khí hiển thị thông tin. 13) Giữ có điều khiển âm thanh khu vực phía sau. 14) Thiết lập các thông tin của xe vv

Giải trí Muit kép vùng: Bạn và người ngồi trên ghế sau có thể thưởng thức các nguồn AV khác nhau cùng một lúc. Trong khi bạn và hành khách phía trước nghe radio và sử dụng hệ thống định vị, các hành khách ngồi phía sau có thể xem DVD / TV.
https://plus.google.com/101740983710709969325
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét