Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Cuộc cách mạng Wearable là đây thiết kế web đà nẵng google

Làm thế nào Wearable Công nghệ sẽ thiết kế web đà nẵng ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn

Cho dù bạn có thích hay không, công nghệ đeo được đang đến. Và nó đến nhanh. Google Glass chỉ là sự khởi đầu. Với Android Wear , hệ điều hành mới cho công nghệ đeo bởi Google, tốc độ phát triển đồng hồ thông minh và tăng trưởng nổi tiếng hứa hẹn sẽ tăng đáng kể. Vì vậy, những gì hiện sự phát triển của công nghệ có thể mặc được có nghĩa là đối với các liên của bạn?

Tại tuyệt đối dịch vụ Web , chúng tôi nghĩ rằng với sự tập trung quyền, công nghệ đeo có thể có nghĩa là kinh doanh tốt hơn.

Cuộc cách mạng Wearable là đâygoogle kính và công nghệ đeo
Có hay không Google Glass được coi là một thất bại không quan trọng. Diễu hành hướng tới công nghệ mặc trên. Chúng ta đã thấy điện thoại thông minh ảnh hưởng đến các doanh nghiệp trực tuyến , và cách thị phần của họ vẫn đang phát triển. Có khả năng là công nghệ đeo sẽ, trong tương lai gần, làm ảnh hưởng nghiêm trọng về cách mọi người cửa hàng.

Với tuyển dụng gần đây của Apple phó chủ tịch bán hàng Patrick Pruniaux TAG Heuer, công nghệ đeo sẽ sớm được đánh ánh đèn sân khấu. Trong thực tế, Mac Rumors thậm chí nghĩ rằng iWatch có thể được tung ra vào đầu tháng mười năm 2014. Thời gian sẽ trả bao nhiêu đồng hồ công nghệ cao tập trung, mắt kính, vòng đeo tay và thực hiện theo cách của họ vào cơ thể chúng ta.

Vì vậy, làm thế nào thiet ke web gia re tai da nang  sẽ ảnh hưởng đến công nghệ đeo kinh doanh?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét