Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

thiết kế web 2016 xây dựng một khán giả

Làm thế nào thường nên My Website Được thiết kế lại?

Câu trả lời ngắn: thiet ke web da nang  Mỗi hai năm. Hơi dài trả lời: Trước khi công nghệ Lá Bạn Đằng sau.

Cập nhật các trang web với nội dung mới nên được một điều hàng tuần, nhưng thiết kế lại một trang web thường cần ít nhất hai hoặc ba năm. Có thực sự là không có quy tắc cứng và nhanh chóng khi cập nhật. Tuy nhiên, một vài dấu hiệu có thể giúp bạn xác định khi thiết kế lại một trang web. Nếu doanh nghiệp của bạn có thể liên quan đến bất kỳ vấn đề dưới đây, hãy liên hệ với Absolute Web Services để bắt đầu một thiết kế mới.

kết quả xấuKo có kết quả? Thay đổi It Up!
Hãy trung thực, bạn có một trang web để xây dựng một khán giả và cuối cùng bán sản phẩm hay dịch vụ hơn. Nếu bạn đang nhận được kết quả ít chuyển đổi, giao thông, và bán hàng, tỷ lệ cược là trang web của bạn có thể sử dụng một chút của một thiết kế lại. Các chuyên gia như những người qua tại Rocket Fuel nói mỗi 2-3 năm là một số lượng tốt của thời gian giữa thiết kế lại, nhưng nếu kết quả của bạn đã được làm chậm, nó có thể là thời gian để suy nghĩ lại về thiết kế.

Các dòng sản phẩm mới và dịch vụ
Chúng ta thấy điều này tất cả các thời gian. Các trang web cũng được xây dựng một cách nhanh chóng xem và cảm nhận trong ngày với sự ra mắt của sản phẩm mới, dịch vụ, và thậm chí cả logo và đồ họa. Đang cố gắng để siết chặt trong một tập trung kinh doanh hoàn toàn mới hoặc hướng trên cùng một trang web thường trở nên mất tập trung và không hiệu quả. Nếu doanh nghiệp của bạn đã đưa ra các dịch vụ mới, các sản phẩm, thiết kế web đà nẵng hoặc nếu bạn đã đổi tên, nó có lẽ là thời gian cho một số thiết kế trang web mới .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét