Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

sự phát triển công nghệ nêu ra một từ học thiết kế web

Làm thế nào Nhiều người đang thực tế Sử  [url="http://websitedanang.com/  "]thiet ke web da nang[/url] dụng Apps di động?

Những con số đáng kinh ngạc. Mặc dù thống kê về sử dụng có thể thay đổi từ một nghiên cứu tiếp theo, các ứng dụng di động là cách của tương lai. Dữ liệu được thu thập bởi siêu giám sát cho thấy hơn 91% số người trên trái đất có một điện thoại di động, trong khi đáng kinh ngạc 56% số người sở hữu một điện thoại thông minh. Có bao nhiêu trong số những người thực sự sử dụng các ứng dụng?   thử khoảng 1,2 tỷ USD với một dự 4,4 tỷ vào cuối năm 2017.

sử dụng ứng dụng điện thoại di động chỉ được sẽ tăng lên. bạn sẽ bị bỏ lại phía sau?

người dùng điện thoại di động
Nếu đường đi lên của sự phát triển công nghệ nêu ra một từ, nó sẽ là "di động". Người dùng di động tạo nên một số lượng ngày càng quan trọng của thương mại điện tử trực tuyến sức mua. Ứng dụng di động làm, tuy nhiên, đi cách xa hơn điện thoại thông minh. Viên đang ngày càng trở thành sự lựa chọn mua sắm chủ yếu cho người tiêu dùng.

Hơn 72% của chủ sở hữu tablet mua hàng trên mạng từ thiết bị của họ MỖI TUẦN. Và, như chúng ta đều biết, các chủ sở hữu máy tính bảng đang có tỷ lệ phần trăm nhỏ của thị trường. Hiện tại, người dùng điện thoại di động dành khoảng 80% thời gian của họ trong các ứng dụng. Không nhắm mục tiêu nhóm mở rộng này của người sử dụng là một sai lầm mà nhiều doanh nghiệp đang làm.
từ khóa tìm kiếm :   , thiết kế web đà nẵng
 
thiet-ke-web-da-nang (3)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét