Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

dễ dàng như thay đổi thông tin thiết kế web 2016 trên Facebook

Những gì Heck một CMS là Dù sao?

CMS = Hệ thống quản trị nội dung

CMS:  thiet ke web da nang Định nghĩa - một ứng dụng web cho phép người dùng tạo, chỉnh sửa, và xuất bản nội dung.

Ở đây tại Absolute Web Services , chúng tôi cố gắng không để nhồi thuật ngữ công nghệ xuống cổ họng của khách hàng của chúng tôi. Trong thiết kế web (và bất kỳ lĩnh vực công nghệ cho rằng vấn đề), một số tiền nhất định của các thuật ngữ công nghiệp phát triển. Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp nhỏ và chỉ muốn biết những gì các công nghệ tốt nhất dành cho trang web của bạn, tỷ lệ cược được bạn đã gặp phải ba chữ lớn CMS nhiều lần. Dưới đây là một bí mật nhỏ của tất cả các nhà phát triển web hiểu: web xoay quanh CMS.

Chúng tôi đã đưa cho bạn những định nghĩa ngắn, nhưng đối với một thuật ngữ quan trọng như vậy, chúng ta sẽ nghiên cứu kỹ một chút sâu hơn.

CMS wordpressCMS wordpressCMS = Wordpress, Magento, JOOMLA
Hầu hết các trang web được xây dựng trên một hệ thống quản lý nội dung. WordPress là dễ dàng các CMS phổ biến nhất ở Mỹ với "hơn 409 triệu người xem hơn 15,8 tỷ trang mỗi tháng" trên WordPress. Những hệ thống này cho phép chủ sở hữu trang web (hoặc quản trị viên) để đăng nhập thông qua một URL đơn giản với một tên người dùng và mật khẩu. Cập nhật thông qua các hệ thống quản lý nội dung như WordPress là dễ dàng như thay đổi thông tin trên Facebook.

Tại Absolute thiết kế web đà nẵng  Dịch vụ Web, chúng tôi giúp thiết lập hệ thống quản lý nội dung để giúp xây dựng các trang web mà là cả hai dễ dàng để quản lý và đẹp. Đây chỉ là một vài trong số các hệ thống CMS được thiết kế nhà thiết kế của chúng tôi có kinh nghiệm chuyên sâu với:

WordPress
Joomla
Drupal
Magento
CS-Cart
Cuối cùng hai được coi là nền tảng thương mại điện tử, nhưng về cơ bản CMS thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp bán sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét