Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

nhỏ nhất của ba crossover điểm nhấn xe hyundai

Nhìn chung, cảm giác sống động của Tucson được sinh ra trong thử nghiệm của chúng tôi. 7,6 giây zero-to-60-mph chạy của Hyundai đánh bại những đối thủ cạnh tranh của chúng tôi đã được thử nghiệm, bao gồm EcoBoost 1.6L thoát (9,1 giây), RAV4 (8.2), CR-V (8,2), và thậm chí cả các CX- 5 2.5L (7.7). Các Tucson cũng đánh bại những người cuối cùng Audi Q3 2.0T Quattro để đánh dấu 60 mph (7,8 giây). Shod với 245 / 45R-19 lốp, 2016 Tucson TNHH đã không thất vọng trên skidpad hoặc, 0,83 g của va li đứng đầu Touring CR-V (0,76 g), RAV4 XLE (0,78 g), Escape, và CX- 5 (cả 0,81 g). Stop 177-foot của Tucson từ 70 mph, tuy nhiên, không phải là top-of-đoạn nhưng kéo dài chỉ có một chân dài hơn Audi Q3 và hai chân xa hơn của việc không sang trọng chéo nhỏ gọn hàng đầu xếp hạng, Mazda CX- 5.

(hyundai creta da nang| http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/creta-2015-20.html),
(hyundai tucson da nang| http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/tucson-2016-43.html ),


Những con số thử nghiệm không cho thấy chỉ là cách rắn Tucson. Đó là nhỏ nhất của ba crossover trong dòng sản phẩm của Hyundai (những người khác là ngắn chiều dài cơ sở, hai hàng Santa Fe Sport và ba hàng thường xuyên Santa Fe ), nhưng nó cảm thấy sự cao cấp nhất. Hyundai tuyên bố sử dụng rộng rãi các chất kết dính cấu trúc ở đường hàn, và xét xử của cách cứng và rattle-miễn phí cơ thể cảm thấy, chúng tôi không có lý do để nghi ngờ rằng. Cuộn được kiểm soát tốt, nhưng việc đình chỉ là tuân thủ trong khi cung cấp bánh xe điều khiển tốt mà không có sự khắc nghiệt. Mặc dù cột gắn điện điện chỉ đạo hỗ trợ, phản ứng đầu vào tay lái là trực tiếp và thẳng mặc dù thiếu cảm giác kết nối nhiều hơn của lãnh đạo giao tiếp một CX-5.
tag : hyundai creta da nang , hyundai tucson da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét