Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Hình dung dự án từ thiết kế web đà nẵng đầu đến

Hãy suy nghĩ về truyền thông và dịch vụ khách hàng. Liệu đội bóng này và phát triển hoặc có một hồ sơ theo dõi mạnh mẽ của giao tiếp hiệu quả với khách hàng và được đáp ứng? Không có gì tệ hơn là làm việc với những người không đáp ứng cũng không cung cấp cho bạn những cập nhật cần thiết một cách kịp thời là.
thiet-ke-web-da-nang


5. Chuẩn bị một danh sách các câu hỏi để yêu cầu công ty. Hình dung dự án từ đầu đến cuối và thử tưởng tượng những khó khăn có thể phát sinh. Hãy chắc chắn rằng bạn đang bao phủ tất cả các căn cứ và nhận được câu trả lời đơn giản. Bạn không muốn bất kỳ ngạc nhiên khi bạn đã cam kết. Họ có kinh nghiệm trong thiết kế đáp ứng?

6. Trên tất cả, suy nghĩ một cách khoa học. Bạn có một giả thuyết về sự phát triển (mà họ sẽ thực hiện nhiệm vụ nhất định theo tiêu chuẩn nhất định). Bây giờ là thời gian để kiểm tra nó. Thu thập dữ liệu. Hãy tìm disconfirming bằng chứng. Sửa đổi hoặc bãi bỏ giả thuyết của bạn khi cần thiết.

Ngoài ra, suy nghĩ về mối quan hệ đang diễn ra trước khi ký hợp đồng. Bạn sẽ tiếp tục phát triển theo yêu cầu nếu (khi!) thay đổi là cần thiết? Bạn cũng cần phải nhận được một số sự đảm bảo rằng các nhà phát triển giữ mã sạch sẽ và được dán nhãn đúng cách, để người khác có thể dễ dàng làm việc với các mã.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét