Nhìn chung, cảm giác sống động của Tucson được sinh ra trong thử
nghiệm của chúng tôi. 7,6 giây zero-to-60-mph chạy của Hyundai đánh bại
những đối thủ cạnh tranh của chúng tôi đã được thử nghiệm, bao gồm
EcoBoost 1.6L thoát (9,1 giây), RAV4 (8.2), CR-V (8,2), và thậm chí cả
các CX- 5 2.5L (7.7). Các Tucson cũng đánh bại những người cuối cùng
Audi Q3 2.0T Quattro để đánh dấu 60 mph (7,8 giây). Shod với 245 /
45R-19 lốp, 2016 Tucson TNHH đã không thất vọng trên skidpad hoặc, 0,83 g
của va li đứng đầu Touring CR-V (0,76 g), RAV4 XLE (0,78 g), Escape, và
CX- 5 (cả 0,81 g). Stop 177-foot của Tucson từ 70 mph, tuy nhiên, không
phải là top-of-đoạn nhưng kéo dài chỉ có một chân dài hơn Audi Q3 và
hai chân xa hơn của việc không sang trọng chéo nhỏ gọn hàng đầu xếp
hạng, Mazda CX- 5.
(hyundai creta da nang| http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/creta-2015-20.html),
(hyundai tucson da nang| http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/tucson-2016-43.html ),
Những con số thử nghiệm không cho thấy chỉ là cách rắn Tucson. Đó là
nhỏ nhất của ba crossover trong dòng sản phẩm của Hyundai (những người
khác là ngắn chiều dài cơ sở, hai hàng Santa Fe Sport và ba hàng thường
xuyên Santa Fe ), nhưng nó cảm thấy sự cao cấp nhất. Hyundai tuyên bố sử
dụng rộng rãi các chất kết dính cấu trúc ở đường hàn, và xét xử của
cách cứng và rattle-miễn phí cơ thể cảm thấy, chúng tôi không có lý do
để nghi ngờ rằng. Cuộn được kiểm soát tốt, nhưng việc đình chỉ là tuân
thủ trong khi cung cấp bánh xe điều khiển tốt mà không có sự khắc
nghiệt. Mặc dù cột gắn điện điện chỉ đạo hỗ trợ, phản ứng đầu vào tay
lái là trực tiếp và thẳng mặc dù thiếu cảm giác kết nối nhiều hơn của
lãnh đạo giao tiếp một CX-5.
tag : hyundai creta da nang , hyundai tucson da nang
Hyundai tuyên bố sử dụng rộng rãi điểm nhấn xe hyundai
Google Account Video Purchases
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét