Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

gương cửa điện hyundai creta đà nẵng điều chỉnh

Sportage thế hệ thứ tư này là tìm kiếm để bán nick từ thích của Yeti Skoda và Suzuki SX4 S-Cross - và nếu dữ liệu ban đầu là bất cứ điều gì để đi theo, nó cũng có thể thu hút người mua xem xe hơi đắt tiền như Kuga của Ford, Mazda CX-5 và thậm chí của Toyota RAV4.

mức trang thiết bị đã được tinh tế đẩy mạnh trên phạm vi. Tất cả các phiên bản hiện nay có bánh xe hợp kim 16-inch và toàn diện hệ thống phanh đĩa, một màu đen kim cương lưới tản nhiệt mạ crôm với vòm, phía trước đèn sương mù, đèn LED chạy ban ngày, đèn vào cua và các đường gờ vành đai đường chrome tráng.

Bên trong, có thông minh bọc vải màu đen với một quảng cáo rầm rộ màu xám, gương cửa điện điều chỉnh, một tay lái và hộp số shifter da tỉa, toàn diện cửa sổ điện, điều hòa không khí, radio DAB, Bluetooth với âm nhạc trực tuyến, cổng USB và AUX và cửa hàng điện 12-volt ở phía trước và phía sau. Lái xe thứ chạy đến Trailer Stability Assist, Hill-start Assist, Downhill Brake kiểm soát và kiểm soát hành trình với bộ giới hạn tốc độ.

Chi phí sở hữu

Nếu bạn đang tìm kiếm để tiết kiệm một hai bob hay - như hầu hết các chủ sở hữu Kia truyền thống đã được - mô hình bánh trước ổ Sportage như 1,7 lít CRDi biến thể này là những người nhiều khả năng để kháng cáo.
tag : hyundai tucson da nang , hyundai creta da nang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét