Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

ngoài tiêu đề hữu ích dịch vụ thiết kế web

 Làm cho nội dung của bạn Eye-Có thể quét được
Trong thời hiện đại của sự hài lòng ngay lập tức, thiet ke web da nang , thiết kế web đà nẵng   mọi người ít khi dành nhiều thời gian hơn một vài giây đọc một trang trước khi chuyển sang các kết quả tìm kiếm tiếp theo. Nếu những gì họ đang tìm kiếm không ngay lập tức nhảy ra vào họ, họ sẽ không lãng phí thời gian của họ tìm kiếm. mắt theo dõiThật không may, công cụ tìm kiếm như nhiều nội dung dày đặc cho các mục đích của bảng xếp hạng tìm kiếm. Vì vậy, làm thế nào để bạn cân bằng các mục tiêu cạnh tranh?

http://websitedanang.com/wp-content/uploads/2016/01/seo-thiet-ke-web.png

Eye-quét được nội dung là một cách để phá vỡ văn bản vào cắn nhanh chóng tiêu hóa. Các tiêu đề trên bài viết này là một ví dụ về kỹ thuật này. Trong các trang web đầy đủ, ngoài tiêu đề hữu ích, bạn có khả năng thêm infographics, hình ảnh, video, và nhiều hơn nữa. Bạn có thể sự kiện quan trọng đậm, sử dụng đạn và đánh số, và sử dụng đoạn văn ngắn. Bạn cũng có thể giữ bố trí tổng thể của bạn đơn giản và gọn gàng và sử dụng một văn bản màu trắng và màu đen và trang tương phản truyền thống để làm cho nó dễ đọc.

3. Hình có Worth More Than Words 1000
Trong thiết kế web, lời nói là quan trọng, nhưng hình ảnh ngự trị tối cao trong việc đẩy mạnh tham gia. Hãy nghĩ đến khi bạn ghé thăm một trang web. điều đầu tiên bạn nhận thấy là gì? Các văn bản hấp dẫn hoặc những hình ảnh quyến rũ? Nếu bạn đang được trung thực, nó là hình ảnh. Kiếp tiến hóa đã chuẩn bị cho chúng tôi để nhận tín hiệu thị giác trong môi trường của chúng ta để tồn tại, không phải văn bản trên một trang. Do đó, một hình <a href="http://websitedanang.com/">thiet ke web da nang</a>  ảnh bắt mắt có thể truyền tải toàn bộ nội dung của một bài báo hoặc trang nhanh hơn và trên một mức độ nguyên thủy bản năng hơn là một mô tả can tốt bằng văn bản.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét