Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Nếu bạn đang sử dụng các nút chia sẻ thiết kế web đà nẵng

Chiến tranh Over Sharing xã hội: Nút Tùy chỉnh Truyền thông xã hội

Nếu bạn gõ một tìm kiếm cho "làm nút chia sẻ xã hội làm việc" kết quả sẽ được chia trung lộ. Một sự đồng thuận là có quá nhiều nút chia sẻ xã hội có thể gây tổn hại đến hiệu suất và kinh nghiệm người dùng của trang web. Đám đông khác hét lên rằng tất cả các phương tiện truyền thông xã hội chia sẻ các biểu tượng trên thế giới nên được bao gồm để cải thiện sự phát triển nội dung.
thiet-ke-web-da-nang (3)
Hai bên trong cuộc xung đột. Tại tuyệt đối dịch vụ Web , chúng tôi tin rằng có một trung đất để giải quyết cuộc chiến tranh trên chia sẻ xã hội một lần và cho tất cả.

Truyền thông xã hội trong thiết kế
Với bất cứ điều gì trong cuộc sống, quá nhiều của một điều tốt là một điều xấu. Các nút chia sẻ xã hội là một ví dụ tuyệt vời của người dân (nhà thiết kế cho xấu hổ) làm quá nhiều. Nếu bạn đang sử dụng các nút chia sẻ xã hội, họ cần phải được thiết kế tốt.

Chúng tôi muốn nghĩ rằng tuyệt đối dịch vụ Web là một ví dụ tốt về hội nhập thiết kế. Hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi có thể dễ dàng truy cập từ chia sẻ xã hội đơn giảnbất kỳ và tất cả các trang. Việc thiết kế không bị gián đoạn và phối màu được duy trì, thậm chí chỉ đạo một cuộc gọi đến hành động cho nút "Nhận báo".
Từ khóa tìm kiếm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét