Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là thiết kế thiết kế web đà nẵng

Theo như các nút chia sẻ xã hội đi, chúng tôi đã đi với thiết kế gọn gàng hơn. Mỗi bài đăng blog có một nhóm các phím tắt phương tiện truyền thông xã hội được tích hợp vào các thiết kế blog. Bản chất không xâm nhập của các nút tùy chỉnh cho phép mọi người đọc mà không bị gián đoạn, và sau đó chia sẻ nếu họ muốn.

Chúng ta có thể đã bao gồm tất cả các phổ biến nền tảng truyền thông xã hội trên web, nhưng chỉ bởi vì bạn có thể làm điều đó không có nghĩa là bạn nên. Điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là thiết kế một trang web mà làm phiền và thất vọng khách.

các nút tùy chỉnh xã hội
Nếu bạn muốn nội dung của bạn để được chia sẻ, một vài nút chia sẻ xã hội là một ý tưởng tốt. Không có lý do để gây cản trở việc thiết kế các trang web của bạn. hàng thủ công đội ngũ thiết kế của chúng tôi tùy chỉnh phương tiện truyền thông xã hội và các nút chia sẻ xã hội để phù hợp với thẩm mỹ của trang web của bạn.

Chói tai một du khách đến từ kinh nghiệm trang web của họ cần phải tránh bằng mọi giá. Tỷ lệ thoát cao mạnh có thể ảnh hưởng đến bảng xếp hạng và bán hàng thực tế. Đừng có sườn thiết kế để tạo ra các nút tùy chỉnh xã hội? Chúng tôi đã có bạn bảo hiểm .
Từ khóa tìm kiếm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét