Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

dịch vụ chai khắc của nó thiết kế web đà nẵng

au khi thiết kế được hoàn thành, chúng tôi Magento đội đặt ra trên các nhiệm vụ nhập khẩu hơn 1.200 sản phẩm. Tất cả các sản phẩm từ các khách hàng trang web trước đó đã được chuyển giao, cùng với các cơ sở dữ liệu khách hàng là tốt. Chúng tôi chắc chắn để định dạng tất cả các khía cạnh của trang web để thực hiện qua các sản phẩm tuyệt vời cùng khi cập nhật các thiết kế và chức năng.
Chai tùy chỉnh, tính năng tùy chỉnh
chai khắc
Một trong những dịch vụ độc đáo nhất được cung cấp bởi   là dịch vụ chai khắc của nó. Thay vì chỉ cần gửi một chai Glenlivet, du khách đã có cơ hội để có được những chai khắc với một thông báo tùy chỉnh. Các đội Absolute Web Services có khó để làm việc về việc thành lập một tính năng cho phép khách hàng lựa chọn hay không mà họ muốn một khắc.
Với các tính năng tùy chỉnh khắc, người mua có thể lựa chọn mà họ muốn một khắc và sau đó chi tiết mà khắc ngay lập tức. Điều này cho phép người mua có thể dễ dàng truy cập đến một tính năng có thể biến một chai đơn giản của tinh thần vào một vật kỷ niệm. Để chắc chắn rằng mọi người có thể có được những chai khắc ngay cả khi vô tình thoát khỏi trang web, chúng ta cài đặt và thiết lập các giỏ hàng Extension Abandoned, tiết kiệm các giỏ mua hàng ngay cả khi khách di chuyển đi.
Do tập trung vào chuyên môn của Quà tặng Spirited, chúng tôi cũng tích hợp một kiểm nhiều địa chỉ. Thanh toán này cho phép người dân mua nhiều chai và vận chuyển chúng đến các địa chỉ khác nhau chỉ với một kiểm tra. Sau khi thiết kế lại hoàn toàn, Quà tặng Spirited có một tính năng phong phú, dễ dàng sử dụng hơn trang web thương mại điện tử đó là cả hai chức năng và xinh đẹp .
Từ khóa tìm kiếm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét