Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Universal Analytics trên trang web Magento dịch vụ thiết kế web

Google gần đây đã nâng cấp nền tảng <a href="http://websitedanang.com/">thiet ke web da nang</a> Google Analytics quen thuộc của mình để các mới của Google Universal Analytics. Việc nâng cấp thêm một số tính năng mới, hầu hết trong số đó là không quan trọng để thảo luận này, nhưng mà bạn có thể tìm hiểu về bằng cách truy cập trang tthis .

Tuy nhiên, hai cải tiến lớn cần chú ý: đa nền tảng theo dõi và kích thước tùy chỉnh và số liệu.

Theo dõi đa-Platform cho phép chủ sở hữu trang web để thu thập dữ liệu liên quan đến thiết bị và hệ điều hành trang web du khách sử dụng khi xem một trang. Điều này sẽ giúp xác định xem người truy cập là một người sử dụng máy Mac hoặc Windows, xem các trang web của bạn trên một máy tính hoặc điện thoại di động, và trình duyệt web truy cập của bạn thích sử dụng.

http://websitedanang.com/wp-content/uploads/2016/01/seo-thiet-ke-web.png

Tuỳ chỉnh số và chỉ số , mặt khác, cho phép bạn tạo ra các công cụ của riêng bạn để theo dõi các nguồn và các loại lưu lượng truy cập vào website của bạn. Không giống như các phiên bản trước đó của Google Analytics, Custom số và chỉ số cho phép bạn tạo ra chính xác những điều bạn muốn theo dõi, phù hợp nhất với nhu cầu độc đáo của bạn với các công cụ có sẵn.

Để tìm hiểu thêm về Universal Analytics và làm thế nào để có được hoặc là một thiết lập mã mới / theo dõi hoặc nâng cấp hiện có, nhấp vào đây .

Làm thế nào để nâng cấp Universal Analytics trên trang web Magento của bạn
Để tận dụng lợi thế của công cụ Universal Analytics của Google, bạn sẽ cần phải thay đổi mã Magento của bạn để làm cho nó tương thích với Universal Analytics. Có một số cách để làm điều này.

Một phương pháp là sử dụng một Plugin đóng gói sẵn . Nhiều người trong số các plugin này đều miễn phí và có thể làm việc tốt cho bạn. Tuy nhiên, như với bất kỳ một kích cỡ vừa cho tất cả các phần mềm, các plugin này có thể tạo ra xung đột hoặc chức năng hạn chế. Tuy nhiên, một số các plugin này có thể khá hữu ích cho một trang web với cấu hình đúng. Một plugin của chúng tôi đề nghị là Fooman Google Analytics + . Plugin này là tốt tờ chi và khá dễ dàng để cài đặt.

Cách tiếp cận tốt hơn là để thực sự viết code cần thiết để triển khai Google Universal Analytics . Nó không phải là quá khó khăn, mặc dù có một số cách để thực hiện nó. Những gì chúng tôi trình bày dưới đây là một phương pháp đơn giản của việc hoàn thành mục tiêu này sẽ hoạt động với hầu hết các trang web. Tuy nhiên, đối với một hội nhập tốt hơn, sâu sắc hơn với trang web của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để sắp xếp cho một số mã hóa tùy chỉnh

tag :  thiet ke web da nang , thiết kế web đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét