Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

AEG và Zanussi cung cấp một -sửa máy giặt 2017 đà nẵng

Nghiên cứu tìm thấy hầu hết mọi người sẽ mong đợi một máy giặt để kéo dài khoảng 12 năm, nhưng một số lượng lớn phát triển các lỗi trong vòng năm năm.

Cái nào? thành viên Ian Mitchell đã nói ông sẽ cần phải trả nhiều hơn £ 200, cộng với lao động để thay thế toàn bộ trống trên một thiết bị được mua năm 2009.

Ông nói: "Tôi đã mua một chiếc máy giặt trong năm 2009. Nó đã được rất đáng tin cậy, nhưng gần đây các chu kỳ quay đã quá ồn ào.
Cái nào? cho biết các vòng bi - một phần quan trọng của máy giặt - đã bị phong ấn nơi sửa chữa không thể truy cập chúng.
2

Cái nào? cho biết các vòng bi - một phần quan trọng của máy giặt - đã bị phong ấn nơi sửa chữa không thể truy cập chúng.

"Các thợ sửa chữa xác nhận rằng các vòng bi trống đã đi. Nhưng khi ông mất đầu ra khỏi máy, trống (và ổ bi) đã được niêm phong bên trong bồn bên ngoài bằng nhựa nên họ không thể thay thế.

'Toàn bộ trống sẽ cần phải được thay thế, chi phí nhiều hơn £ 200, cộng với lao động. Tôi là khách hàng thứ hai của mình ngày hôm đó, những khách hàng đầu tiên đã có một vấn đề giống hệt nhau.

Beko, Indesit và Hotpoint tất cả làm cho máy với trống niêm phong. AEG và Zanussi cung cấp một số lượng nhỏ với trống niêm phong, nhưng họ đang được loại bỏ. Bosch có cả hai loại. Miele, trong đó có một danh tiếng về độ bền, có một máy tính với một cái trống mà không được niêm phong, WDA 210. Các công ty £ 849 đã chuyển đến trống kín nói rằng họ đáng tin cậy hơn.

Nhưng nào? cho biết các nhà sản xuất cần phải đưa ra một lựa chọn các mô hình có thể dễ dàng sửa chữa, và phải cho khách hàng mà máy đã đóng dấu trống. "Khi người tiêu dùng, chúng ta nên xem xét trả nhiều hơn cho một máy chất lượng cao có thể được sửa chữa khi cần thiết," nó nói thêm.

Hiệp hội các nhà sản xuất thiết bị gia dụng trong nước cho biết không có nhà sản xuất 'xây dựng một thiết bị để thất bại
tag : sua may giat tai da nang  , sua dieu hoa tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét