Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Ngay cả một AMA học thiết kế web đà nẵng Reddit

Ảnh. Video. Nội dung.
Bao giờ nghe câu nói " nội dung là vua "? Vâng, trong bối cảnh Internet hiện nay, nói là thật hơn hơn bao giờ hết. Bây giờ, tuy nhiên, các chủ doanh nghiệp cần tận dụng video, hình ảnh và nội dung văn bản với nhau để lấy khoảng chú ý ngắn của người sử dụng Internet thông thường. Doanh nghiệp của bạn có một câu chuyện độc đáo. Kể câu chuyện rằng thông qua tất cả các nền tảng truyền thông cả hai thông qua trang web của bạn và các tài khoản truyền thông xã hội.

Tạo một Nhóm LinkedIn, Google+ Hangout, hoặc Reddit AMA
Chúng tôi biết, chúng tôi biết. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Bạn đã nói theo cách này quá nhiều lần. Tuy nhiên, chiến lược đánh giá thấp cho việc sử dụng các trang web này dường như nghe lén-out. Nhóm LinkedIn có thể có những cách tuyệt vời để có được mọi người tham gia và nói về thương hiệu của bạn, sản phẩm hoặc dịch vụ. Google+ Hangouts không quá tích cực vào lúc này, nhưng một số tên tuổi lớn đã tham gia một số lui rất hiệu quả. Ngay cả một AMA Reddit (hoặc "hỏi tôi bất cứ điều gì") có thể tiếp cận với những đối tượng mà bạn có thể không có bao giờ thậm chí xem xét.

Chúng tôi đã có nhiều, nhiều hơn chúng ta có thể nói cho bạn biết. Du kích tiếp thị trên Internet là tất cả về suy nghĩ bên ngoài hộp. Chúng tôi có thể giúp bạn làm điều đó.
từ khóa tìm kiếm : thiet ke web da nang , thiết kế web đà nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét