Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Bởi vì một nhà thiết kế web đà nẵng

Nếu bạn không thể tìm thấy những gì bạn cần trong mạng của bạn, tuy nhiên, tùy chọn tiếp theo là tìm các nhà phát triển bên ngoài ở Mỹ hay ở nước ngoài.
thiet-ke-web-da-nang
Matt Rogers, người đồng sáng lập của Aroxo, đưa ra các quy trình trong việc tìm kiếm một nhà phát triển web tốt dựa ngoài khơi. Daniella Norwood thiết kế j ella đã làm một công việc tuyệt vời cho tôi với Teten.com và TheVirtualHandshake.com. Danni quan sát, "Bởi vì một nhà thiết kế, phát triển và Marketer ba vai trò khác biệt nhưng tích hợp rất quan trọng để có một website hiệu quả, [nếu bạn không làm điều đó trong nhà] bạn sẽ được tốt hơn việc thuê một điểm liên lạc, người phối tài năng của mình và quản lý việc thực hiện từng nội, loại bỏ gánh nặng này từ bạn để bạn có thể làm việc trên sự phát triển của kinh doanh cốt lõi của mình. "
Các công cụ như Elance, Scriptlance, và Rentacoder cho phép các công ty để thuê ngoài các dự án cụ thể đối với chức năng công việc khác nhau. Ngoài ra còn có một loạt các chợ dành riêng cho tài năng kỹ thuật: Behance, Dribbble, Elegant.ly, Sortfolio, và Folyo tất cả các kết nối bạn với các nhà thiết kế, trong khi Tinyproj, Krop, và Forrst kết nối bạn với một hồ bơi của tài năng phát triển, copywriter, và họa . Với 99 Designs và Crowdspring, bạn gửi dự án thiết kế và đặt tên cho giá của bạn. Đáp lại, trung bình 110 nhà phát triển / thiết kế sẽ hoàn thành dự án và bạn chọn, và trả tiền cho, yêu thích của bạn. Crowdsourcing cho phép bạn để có được công việc chất lượng cao với một mức giá tối thiểu. Thomvest gần đây sử dụng phương pháp này để tạo ra trang web mới của họ, và đã viết một bài tuyệt vời với các khuyến nghị của họ xung quanh quá trình này, bao gồm cả bắt đầu vào ngày thứ hai, làm cho người khiếm thị thi, và tắt lập chỉ mục tìm kiếm.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét