Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

một cách khá dịch vụ thiết kế web thường xuyên

Tại sao Video là vậy, quan trọng cho <a href="http://websitedanang.com/">thiet ke web da nang</a> Boosting Website giao thông

Khi bạn nghĩ rằng công cụ tìm kiếm, bạn có thể chỉ nghĩ về các dịch vụ truyền thống như Google, Yahoo !, và Bing. Nhưng, bạn có biết rằng các dịch vụ tìm kiếm lớn thứ hai là YouTube ? Kết quả là, nếu bạn không thường xuyên đăng tải trên YouTube, bạn đang bỏ lỡ một hồ bơi khổng lồ ấn tượng tiềm năng. Hơn nữa, bạn đang lấy đi thương hiệu của bạn có cơ hội để làm cho một sự hấp dẫn thực sự hấp dẫn cho các khách hàng tiềm năng một cách mà chỉ có video có thể thực hiện được.

http://websitedanang.com/font/wp-content/uploads/2016/04/cuoc-song-190x300.jpg 

YouTube là Chỉ Một dịch vụ video
Bởi đến nay các trang web lưu trữ video tốt nhất được biết đến là YouTube , nhưng có một số lượng lớn các trang web khác, cũng như Vimeo, DailyMotion, và Bing Video để đặt tên nhưng một vài. Đều có khán giả riêng của nó, và mỗi thấy hàng triệu du khách mỗi ngày. Tất cả đều có tính cách riêng của họ, và một số có thể phù hợp hơn với thương hiệu cụ thể của bạn hơn những người khác. Nhưng, ít nhất, mỗi trang web hiện đại cần được đăng lên YouTube một cách khá thường xuyên để tận dụng lợi thế của khối lượng khổng lồ của khách hàng ngày. Theo một tháng một 25, 2015 bài viết trong Huffington Post , YouTube thấy hơn 1 tỷ người truy cập mỗi tháng. Điều đó có nghĩa là có một tỷ lý do để có được trên YouTube và các trang web video tương tự như ngày hôm nay.

Video Tạo ấn tượng mạnh

tag :  thiet ke web da nang , thiết kế web đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét