Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

bãi đỗ xe và nhà ga xe lửa thông cầu cống nghẹt nhanh rẻ

Là một đối tác địa phương, chúng tôi đã xây dựng được hơn 6.000 nhà vệ sinh công cộng trong suốt 40 năm qua. Ngoài miễn phí-đứng nhà vệ sinh cho các thị trấn và thành phố, chúng tôi cũng phát triển và cải tạo nhà vệ sinh trong các tòa nhà công cộng, các trung tâm mua sắm, trường học, bãi đỗ xe và nhà ga xe lửa.
thong-cau-cong-nghet-tai-da-nang

kinh nghiệm của chúng tôi cho phép chúng tôi cung cấp cho khách hàng của chúng tôi với nhà vệ sinh mà lý tưởng kết hợp các yêu cầu của khách hàng, thẩm mỹ, chức năng và cuộc sống lâu dài chu kỳ. chú ý liên tục hướng đến đảm bảo mức cao nhất về giá trị, vệ sinh và thiết kế.
Cùng với sự đổi mới của cơ sở chúng tôi cũng cung cấp được xây dựng -in tùy chọn cơ sở công cộng. Các cơ sở Flexi-Kit nhà vệ sinh tiền chế, đưa vào thông qua một lỗ trong tòa nhà, và đang hoạt động trong vòng 24 giờ.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét