Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

vai tôi và kéo tôi về phía sau-hyundai creta 2017 đà nẵng

Tại thời điểm này là một trong những nhân viên  hyundai creta da nang , hyundai tucson da nang
  nữ bắt đầu sửa tôi ở phía trước của khách hàng và cho biết nó không phải là điều phải làm để thump các bộ phận của xe. Khi tôi đã cố gắng làm gián đoạn câu nói đùa của mình để giải thích rằng tôi là một kỹ sư cơ khí cao cấp, cô đã chọc giận nhiều hơn với tôi và bắt đầu một cuộc ẩu đả phong cách đường phố với tôi. Cô hét lên với tôi rằng cô ấy có bằng MBA! Cô đã đi vào và bất chấp các lời khuyên từ một trong những đồng nghiệp của cô. Tôi mất bình tĩnh và hét vào mặt cô ấy ngừng la hét vào tôi. Trong một vài phút hai nhân viên bán hàng nam gạ gẫm tôi và bắt đầu hét lên với tôi ở phía trên của phổi của họ và nói cho tôi bao nhiêu tôi không biết về xe hơi. Tôi bắt đầu lo sợ cho sự an toàn của tôi.
Trong giây một nam nhân viên khác được tổ chức vai tôi và kéo tôi về phía sau. Hai con đực la hét sắp tấn công tôi trong sự hiện diện của khách hàng khi tôi buột miệng Các bạn là goons hoặc một cái gì đó, tôi nên rời khỏi '. Sau đó tôi đột nhiên trong một phần riêng biệt của sàn cửa hàng.
Cuộc tấn công bằng lời nói to khủng khiếp vào tôi bởi các nhân viên tiếp tục trong sự hiện diện của khách hàng trong khi tôi mò mẫm một mình cho điện thoại của tôi để gọi trụ sở Hyundai nhưng nó đóng cửa rồi. Tôi đã nhận được tư vấn qua điện thoại từ công ty ngạc nhiên trên đồng để ở mức thấp và bình tĩnh trong sự hiện diện của các nhân viên bán hàng lịch sự bị bệnh, bệnh thông.
Google Dịch dành cho doanh nghiệp:Bộ công cụ DịchTrình biên dịch Trang webGlobal Mar
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét