Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Weinschenk viết trên blog học thiết kế web đà nẵng của mình

Tạo một cuộc gọi đến hành động: (! Với Khoa Học) Chọn màu hoàn hảo

Cho dù bạn đang thiết kế hoặc cải thiện  [url="http://websitedanang.com/"]thiet ke web da nang[/url] trang web của bạn hoặc tạo ra một chiến dịch tiếp thị internet, chọn các thiết kế phù hợp và vị trí là tất cả mọi thứ. Ngay cả một sự thay đổi nhỏ về màu sắc có thể làm cho tất cả sự khác biệt trong tỷ lệ chuyển đổi. May mắn thay, không phải tất cả các cuộc gọi đến phát triển hành động là phỏng đoán. Một số người rực rỡ và các tổ chức đã thực hiện khá một chút công việc để tìm ra các khoa học đằng sau chọn màu sắc hoàn hảo và tại chỗ cho các cuộc gọi của bạn để hành động.

Chúng ta có thể hưởng lợi từ đó.



Những thứ cơ bản
Có rất nhiều chiến lược cố gắng và đúng cho việc sử dụng màu sắc và quảng cáo vị trí để thực hiện chuyển đổi. Hiểu một chút về lý thuyết màu sắc và khoa học về tiếp thị trực tuyến giúp trong việc tạo ra các cuộc gọi hoàn hảo để hành động. Đây chỉ là một vài điều cơ bản là tốt nhất các công ty tiếp thị internet sử dụng để thực hiện chuyển đổi:

Sử dụng khoảng trắng để giúp phân biệt cuộc gọi đến các phần hành động từ các thiết kế của phần còn lại của trang. Với không gian nhiều màu trắng xung quanh mục tiêu của bạn, nó phân chia các yếu tố thiết kế từ phần còn lại của trang web.
Sử dụng ngôn ngữ tích cực. Trong một CTA, năng động, ngôn ngữ mạnh mẽ giúp thuyết phục các khách truy cập thông qua. Ví dụ, sử dụng "Khám phá" thay vì "tìm hiểu thêm".
Ngắn và ngọt. Kêu gọi hành động không nên đủ dài để mọi người mất hứng thú. Giữ nó từ 80 đến 140 ký tự (ngắn hơn là tốt hơn).


Hiểu Màu Sử dụng với Tiến sĩ Susan Weinschenk
Việc sử dụng màu sắc trong cuộc gọi để phát triển hoạt động và quảng cáo đã được thảo luận trong giới tiếp thị trong nhiều năm. Tại tuyệt đối dịch vụ Web , chúng ta đưa vào vô số giờ thiết kế để tạo ra những thiết kế hoàn hảo cho bất cứ nhu cầu. Dr. Susan Weinschenk viết trên blog của mình về cách mà hầu hết các nền văn hóa có ý nghĩa khác nhau đối với các nền văn hóa khác nhau.

Hiểu những gì màu sắc làm việc tốt nhất cho chiến dịch của bạn dễ dàng hơn bạn nghĩ. Ngay cả xã hội tiếp thị truyền thông có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng các đề án vị trí và màu sắc khác nhau. Để tinh chỉnh chiến dịch, hãy chắc chắn để thử nghiệm A / B tất cả mọi thứ bạn làm để bắt đầu hiểu khán giả và thị trường của bạn.

Một số màu sắc, tuy nhiên, không có một ý nghĩa phổ biến trong hầu hết các lĩnh vực. Kiến thức này có thể được khai thác để tạo ra các quảng cáo hoàn hảo hoặc gọi đến phần hành động. KISSmetrics chỉ cho thấy có bao nhiêu màu sắc có thể ảnh hưởng đến số lượng mua với tuyệt vời thông tin-hình ảnh này:

 từ khóa tìm kiếm :   , thiết kế web đà nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét