Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

hơn và lập trường hyundai creta đà nẵng ổn định

Sự kết thúc trước của mô hình MK4 Sportage này là sự thay đổi lớn nhất trong mô hình đi, nhờ đèn pha thông minh hơn mà ngồi ngay trên một, thấp hơn, phiên bản rộng táo bạo của dấu hiệu của Kia 'hổ mũi' lưới tản nhiệt. Những bóng đèn hiện nay đang có vị trí cao hơn, quét lại dọc theo các cạnh bên ngoài của nắp ca-pô mạnh-chi tiết.

Kết quả là một sự xuất hiện hoành tráng hơn và lập trường ổn định, tìm kiếm nhiều hơn, mặc dù mô hình này vẫn giữ chiều rộng 1,855mm giống như người tiền nhiệm của nó. Đó là 40mm còn mặc dù - và khí động học hơn.

Ở phía sau, này thứ tư tính năng Sportage thế hệ hình thức ngang hơn và dòng tính năng xác định rõ ràng, với thân xe mượt trên cổng sau nhấn mạnh chiều rộng của xe và cho này compact SUV xuất hiện ổn định hơn.

Bên trong, có một nội thất hoàn toàn mới, với các vật liệu chất lượng cao và một giao diện điều khiển trung tâm có thác xuống và nghiêng 10 độ về phía người lái xe. Sự gia tăng 30mm chiều dài cơ sở của mô hình này là việc cabin rộng rãi hơn nữa với phía trước khoảng không lớn hơn và phía sau.

Ở phía sau, ghế ngả xa hơn trước khi cho lớn thoải mái đường dài. Ra trở lại, không gian khởi động là từ tổng 465 lít mô hình trước đây của 503-lít ở đây.
tag : hyundai tucson da nang , hyundai creta da nang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét