Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

phù hợp phân loại học thiết kế web đà nẵng

Nếu bạn không có một máy Mac, giải pháp tiếp theo của chúng tôi sẽ làm việc cho bạn.

email client Inkyvết mực
Đường hàng không là tuyệt vời nếu bạn có một máy Mac, nhưng nhiều người trong chúng ta cần một ứng dụng email đó là tương thích với tất cả các thiết bị của chúng tôi. Tại tuyệt đối dịch vụ Web , chúng tôi làm việc trong văn phòng, ở nhà, và trên đường di chuyển các dự án hoàn thành. Chúng tôi biết email trên đường đi và trên bất kỳ máy tính là điều cần thiết. Đây là nơi Inky tăng tốc.

Với tùy chọn dành cho iPhone, iPad, OSX và Windows, đây là một giải pháp đa nền tảng hoàn hảo. quan điểm thông minh, hộp thư đến thống nhất, phù hợp phân loại, điện toán đám mây được kích hoạt, và một giao diện trực quan làm cho một Inky trong những lựa chọn tuyệt vời nhất ra khỏi đó. Dưới đây là một vài trong số các tính năng chúng tôi yêu:

Filtred Inbox

Tin

Theo dõi gói

thông minh gửi

Mềm dẻo

Xem phần còn lại của những gì Inky cung cấp
Outlook pháp thay thế khác
Tại tuyệt đối dịch vụ Web , chúng ta yêu thương giúp đỡ khách hàng của chúng tôi sắp xếp và cải thiện thông tin liên lạc kinh doanh và kinh doanh của họ. Nếu Inky và đường hàng không hoàn hảo cho những gì bạn cần, hãy kiểm tra danh sách dưới đây:
từ khóa tìm kiếm : thiet ke web da nang , thiết kế web đà nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét