Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

khách hàng mục tiêu của nó hyundai creta đà nẵng

Lưu tâm đến yêu cầu, hãy bỏ qua cách này giá vé Sportage trong bùn như nó chỉ là không có liên quan. Chỉ cần như thế nào không liên quan được hỗ trợ bởi thực tế rằng Kia Sportage cung cấp các loại động cơ này trong hai bánh chỉ chiêu. Những chiếc xe này thường được sử dụng như là đặc biệt chạy trường ngoại thành có đủ về họ để có trong các kỳ nghỉ gia đình lẻ đến Disneyland Paris hoặc tương tự.

Sportage Đây là một chút khác nhau để định mức lớp. Trong khi đó, những mẫu xe như Ford Kuga hay Nissan Qashqai đã được thiết kế để cung cấp một chiếc xe giống như, cảm giác lái rất căng, đây là một điều hoàn toàn mềm mại-bung. Được rồi, do đó, nó không phải là 'flingable', nhưng đối với các loại du lịch trên biển lái xe và đường cao tốc đô thị khách hàng mục tiêu của nó sẽ sử dụng nó cho, Sportage cảm thấy một điều thoải mái tiện nghi hơn.

1,7 CRDi biến chúng ta nhìn vào đây được cung cấp bởi một turbodiesel 1,7 lít 114bhp rằng sẽ có được nó để 62mph trong một đủ 11,1 giây hợp lý, nhưng động cơ không làm việc tốt nhất của mình giữa 1250 và 2750rpm, nơi mà nó cảm thấy uể oải đàn hồi và săn chắc hơn hơn so với con số công suất đỉnh sẽ đề nghị nhờ đến 280nm thịt của mô-men xoắn.

Đó là cách giả bộ nhanh nếu bạn có thể giữ cho động cơ ở trung tâm của dải mômen, phản ứng ga uể oải belying bao nhiêu xô có thực sự là. Cũng như động cơ diesel 1,7 lít này, Kia cũng cung cấp một động cơ diesel 2.0 lít, cộng với 1,6 động cơ xăng thông thường hút khí và tăng áp
tag : hyundai tucson da nang , hyundai creta da nang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét